Tin tức

Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh: Tập huấn chuyên đề về kinh tế du lịch

Thứ Năm, 19/04/2018 | 15:39

(BL-NV) Ngày 19/4/2018, Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh tổ chức tập huấn chuyên đề về kinh tế du lịch cho cán bộ quản lý nhà nước từ tỉnh đến cơ sở, đội ngũ trực tiếp thực hiện công tác du lịch (ảnh).

Nội dung tập huấn là trình bày về tình hình phát triển du lịch trên thế giới và ở Việt Nam; đặc điểm ngành du lịch và nhu cầu của khách du lịch gắn với tác động tích cực và tiêu cực của ngành du lịch đến kinh tế - xã hội; tình hình phát triển hiện nay và dự báo xu hướng trong 5 năm tới của du lịch ĐBSCL; tài nguyên và triển vọng phát triển của du lịch Bạc Liêu trong thời gian tới…

Lớp tập huấn cung cấp kiến thức để cán bộ nắm rõ tầm quan trọng và vị trí của du lịch, từ đó kêu gọi sự chung tay góp sức phát triển kinh tế du lịch cộng với kinh tế - xã hội nhằm phát huy sức mạnh toàn dân, đưa ngành du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.