Tin tức

Ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia 2019 tỉnh: Họp bàn về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT

Thứ Tư, 22/05/2019 | 16:32

(BL-CK) Mới đây, tại trụ sở UBND tỉnh đã diễn ra cuộc họp Ban chỉ đạo (BCĐ) kỳ thi THPT quốc gia 2019.  BCĐ kỳ thi THPT quốc gia 2019 tỉnh được thành lập theo Quyết định số 868 của Chủ tịch UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang được phân công làm Trưởng BCĐ.

Báo cáo tại cuộc họp, lãnh đạo Sở GD-KH&CN cho biết, đến nay các mặt công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia cơ bản thực hiện khá tốt, đảm bảo thời gian và đúng quy định. Công tác ôn thi cơ bản hoàn thành nội dung, chương trình. Bên cạnh đó, việc tổ chức cho học sinh lớp 12 thi thử, hướng dẫn kỹ năng làm bài thi cũng được các trường THPT triển khai thực hiện. Các trường cũng đã rà soát, đánh giá hiện trạng cơ sở vật chất của trường - nơi đặt điểm thi, và đề xuất sửa chữa, trang bị, bổ sung đảm bảo phục vụ kịp thời cho kỳ thi.

Theo kế hoạch, kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 27/6/2019. Trong đó, ngày 24 thí sinh sinh hoạt quy chế thi, còn lại là ngày thi các môn. Kỳ thi THPT quốc gia 2019, Bạc Liêu thuộc Cụm thi số 61 và được bố trí 12 điểm thi liên trường gồm 5.362 thí sinh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.