Tin tức

Ban chỉ đạo giải quyết yêu cầu, khiếu nại của công dân trên địa bàn tỉnh: Cho ý kiến giải quyết 4 vụ việc yêu cầu, khiếu nại phức tạp, kéo dài

Thứ Hai, 13/05/2019 | 17:10

(BL-TĐ) Ngày 13/5/2019, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo giải quyết yêu cầu, khiếu nại của công dân trên địa bàn tỉnh (gọi tắt là Ban chỉ đạo tỉnh) đã tiến hành cuộc họp cho ý kiến giải quyết 4 vụ việc yêu cầu, khiếu nại phức tạp, kéo dài.
Cụ thể là vụ khiếu nại của 8 hộ dân đòi lại đất Nông trường Công an (ấp 9, xã Phong Thạnh Tây B, huyện Phước Long); khiếu nại của 21 hộ dân ở Nông trường Rau Đắng (huyện Phước Long); khiếu nại của bà Nguyễn Thị Vân Em (ngụ ấp Ninh Hiệp, xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân) và vụ tranh chấp đất đai giữa ông Lâm Quang Chiến với ông Huỳnh Phan (cùng cư ngụ ấp Thị Trấn A, thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình).
Cuộc họp đã nghe cơ quan chức năng báo cáo tiến độ thực hiện các kết luận của lãnh đạo tỉnh và của Ban chỉ đạo tỉnh khi đi tiếp công dân. Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương, Trưởng Ban chỉ đạo tỉnh, nhấn mạnh cuộc họp có nội dung rất quan trọng, đều là những vụ việc rất phức tạp, kéo dài, nên đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo tập trung cho ý kiến để giải quyết dứt điểm.        

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.