Tin tức

Bạc Liêu tham dự diễn đàn xúc tiến, mời gọi đầu tư hạ tầng lĩnh vực du lịch TP. HCM - ĐBSCL năm 2019

Thứ Tư, 04/09/2019 | 17:21

(BL-HT) Ngày 4/9/2019, tại TP. HCM, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. HCM, Sở Du lịch TP. HCM phối hợp với Sở KH-ĐT, Sở VH-TT&DL các tỉnh, thành phố ĐBSCL tổ chức hội nghị Xúc tiến và mời gọi đầu tư hạ tầng văn hóa - thể thao - du lịch - giải trí vào TP. HCM và 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL. Tham dự hội nghị, về phía tỉnh Bạc Liêu có bà Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành và doanh nghiệp của tỉnh tham dự.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.T

Sở Du lịch TP. HCM - Cụm trưởng Cụm liên kết phát triển du lịch phía Đông ĐBSCL (6 tỉnh) và Cụm trưởng Cụm liên kết phát triển du lịch phía Tây ĐBSCL (7 tỉnh) đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch của TP. HCM và 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL đến các nhà đầu tư; các chính sách ưu đãi dành cho nhà đầu tư; các dự án văn hóa - thể thao - du lịch và giải trí đang được các địa phương tập trung kêu gọi đầu tư.

Theo đó, có tổng số 179 dự án được mời gọi đầu tư. Trong đó: TP. HCM có 51 dự án, Cụm liên kết phát triển du lịch phía Đông ĐBSCL có 36 dự án và Cụm liên kết phát triển du lịch phía Tây ĐBSCL có 92 dự án (Bạc Liêu có 20 dự án).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.