Tin tức

Bà Cao Xuân Thu Vân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh: “Bạc Liêu mong đón nhận nhiều tác phẩm báo chí đa giá trị”

Thứ Hai, 21/06/2021 | 17:40

Lãnh đạo tỉnh, các nhà báo chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Sáng 21/6, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh họp mặt Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh và 2 cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Bạc Liêu và 3 cơ quan báo chí của tỉnh nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Đồng chí Tạ Trung Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định báo chí không chỉ là cơ quan tuyên truyền, mà còn là binh chủng trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa. Với ngành Tuyên giáo, báo chí vừa là người bạn, vừa tham gia tích cực, hiệu quả trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa.

Phát biểu chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí, bà Cao Xuân Thu Vân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết do tình hình dịch COVID-19, năm nay tỉnh Bạc Liêu chỉ tổ chức họp mặt gọn nhẹ, nhưng ấm áp, thân tình. Những tấm thiệp, giỏ hoa chúc mừng vẫn được gửi đến tất cả các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, báo chí có đóng góp to lớn cho địa phương, nhất là cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, đại hội Đảng các cấp, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Từ đó, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế  - xã hội.

Lãnh đạo tỉnh mong rằng các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm ủng hộ tỉnh, và hy vọng sẽ đón nhận nhiều hơn những tác phẩm báo chí đa giá trị, mang tính chất phản biện cao, đề xuất giải pháp cho vấn đề đặt ra, qua đó giúp công tác điều hành, lãnh đạo của tỉnh tốt hơn.

Đáp lời, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh và các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với người làm báo trong suốt thời gian qua và hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ với Bạc Liêu trong tiến trình phát triển địa phương.

Nhân dịp này, Bộ TT&TT đã tặng Báo Bạc Liêu và Đài PT-TH Bạc Liêu sách “Thời kỳ hậu Corona”.

• Chiều 21/6, Chi hội Nhà báo Đài PT-TH Bạc Liêu họp mặt 20 hội viên đạt thành tích cao tại các giải báo chí và lãnh đạo các phòng chuyên môn nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Chi hội có 57 hội viên, nhưng để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19, đơn vị không tổ chức họp mặt toàn thể hội viên.

Tại buổi họp mặt, Ban Giám đốc và Ban Thư ký Chi hội Đài PT-TH Bạc Liêu đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam cho 4 hội viên, gồm: Phan Văn Ngộ, Nguyễn Trần Mai Thảo, Trần Thị Thùy Dung và Nguyễn Minh Hải.

Dịp này, Ban Thư ký Chi hội đã phát động thi đua năm 2022.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.