Tiêu điểm

Điện lực Bạc Liêu với chương trình Tri ân khách hàng - tháng 12/2017

Thứ Sáu, 01/12/2017 | 16:54

Tháng tri ân khách hàng - tháng 12 năm nay được triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp - Thân thiện”. Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Tại Bạc Liêu, trong tháng 12/2017 sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình quay số của Công ty Điện lực Bạc Liêu năm 2016. Ảnh: K.K

Công ty Điện lực Bạc Liêu tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách tại huyện Hồng Dân. Ảnh: K.K

Chương trình tách hộ câu điện phụ tại TX. Giá Rai năm 2016. Ảnh: K.K

Gắn bóng đèn đầu ngõ xóm ở huyện Phước Long (chương trình Thắp sáng đường quê). Ảnh: K.K

Các hoạt động trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Tham gia quảng bá sự kiện công bố cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến của EVN. Thực hiện quảng bá bằng băng-rôn và poster tại Văn phòng Công ty Điện lực và Tổ điện, qua nhắn tin SMS cho khách hàng và qua mạng xã hội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, phù hợp với chủ đề năm 2017 của EVN là đẩy mạnh khoa học - công nghệ.

Tổ chức lễ quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với 3 chương trình. Đối với chương trình 1 “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN”, khách hàng đang sử dụng điện, có ký hợp đồng mua bán điện với Công ty, gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) qua tổng đài 19001006/19009000 để hỏi đáp thắc mắc hoặc tư vấn về dịch vụ điện từ ngày 20/11 - 20/12/2017. Chương trình có 1 giải nhất 10 triệu đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng. Khách hàng đang sử dụng điện, có ký hợp đồng mua bán điện với Công ty và thanh toán tiền điện qua bất kỳ ngân hàng nào trên địa bàn tỉnh từ ngày 20/11 - 20/12/2017. Chương trình có 1 giải nhất 10 triệu đồng và 20 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng.

Đối với chương trình 2 “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm CSKH từ ngày 20/11 - 20/12/2017”, khách hàng đang sử dụng điện, có ký hợp đồng mua bán điện với Công ty, tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng của EVN và trả lời đúng 3 câu hỏi. Chương trình có 20 giải thưởng mỗi giải 1 triệu đồng.

Tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động phối hợp giữa Điện lực với các tổ chức đoàn thể địa phương thực hiện chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” và “Khóm, ấp văn hóa tiết kiệm điện”. Giới thiệu, quảng bá Trung tâm CSKH, an toàn và tiết kiệm điện qua nón bảo hiểm: Tặng nón bảo hiểm (có in nội dung tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện và quảng bá tổng đài 19001006 và 19009000) cho chính quyền địa phương và các khách hàng lớn. Công bố toàn bộ tiêu chí dịch vụ điện theo quy định cung cấp các dịch vụ điện áp dụng trong Tập đoàn Điện lực trên website http://pcbaclieu.evnspc.vn. Duy trì quảng bá dịch vụ thu tiền điện qua ngân hàng bằng nhiều phương thức khác nhau tại 7/7 phòng giao dịch khách hàng trên website http://pcbaclieu.evnspc.vn; phát tờ rơi, làm việc trực tiếp với các ngân hàng, các cơ quan, trường học, doanh nghiệp có trả lương cho cán bộ, công nhân, viên chức qua thẻ ATM…

Gửi lời tri ân khách hàng qua tin nhắn SMS. Đối với tất cả các khách hàng có đăng ký nhận tin nhắn SMS CSKH với nội dung thể hiện sự chân thành cảm ơn khách hàng đã hỗ trợ và đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua, cam kết chất lượng dịch vụ trong thời gian tới. Gửi thư đến khách hàng lớn để cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua (khách hàng sử dụng điện 5 năm, từ tháng 10/2012 - 10/2017) và đang tiếp tục sử dụng, có sản lượng tích lũy trên 1 triệu kWh). Gửi thư chúc mừng đối với những khách hàng trạm chuyên dùng có ngày khai trương cơ sở, doanh nghiệp thuộc thời gian triển khai chương trình Tri ân khách hàng - tháng 12/2017. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn tại 7 Điện lực huyện, thị, thành phố trong tỉnh, thực hiện 3 khách hàng/Điện lực huyện, thị với tiêu chí lựa chọn: đóng tiền điện đầy đủ và sớm nhất trong các kỳ thu tiền điện hàng tháng; được khách hàng thống nhất bằng biên bản làm việc.

 Triển khai nhanh các hạng mục xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa, tình thương theo kế hoạch năm 2017

Chương trình “Thắp sáng đường quê”, Điện lực Bạc Liêu phối hợp với UBND huyện tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong xóm, ấp tại 5 địa phương gồm: huyện Vĩnh Lợi, Phước Long, Hồng Dân, Đông Hải và Hòa Bình (1 tuyến đường/huyện; 15 triệu đồng/tuyến đường). Trong quá trình tổ chức thực hiện, các Chi nhánh Điện lực huyện gắn biển tên chương trình tại đầu mỗi con đường được thắp sáng, cán bộ, công nhân, viên chức, lao động mặc đồng phục trong quá trình thực hiện.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể tại địa phương để lập danh sách hộ nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ để hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ đến nhà khách hàng (20 hộ/ Điện lực huyện, thị; 1 triệu đồng/hộ).

KIM KIM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.