Tiêu điểm

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Triển khai các hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2019

Thứ Hai, 25/03/2019 | 17:24

Giờ Trái đất là sáng kiến toàn cầu của Quỹ Quốc tế bảo tồn thiên nhiên kêu gọi tất cả mọi cá nhân và tổ chức cùng tắt các thiết bị chiếu sáng không cần thiết trong 1 giờ vào tối thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm. Giờ Trái đất 2019 diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày thứ Bảy (30/3). Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục tham gia với vai trò là nhà tài trợ đồng hành chính.

Bạc Liêu tuần hành hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2018. Ảnh: K.K

Để thiết thực tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2019, Công ty Điện lực Bạc Liêu yêu cầu các phòng, đội, các đơn vị Điện lực trực thuộc phối hợp với Công đoàn cùng cấp phổ biến tài liệu tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Giờ Trái đất đến toàn thể công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) trong đơn vị. Tuyên truyền, vận động toàn thể CNVC-LĐ công ty tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng, thiết bị điện không cần thiết tại cơ quan và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2019. Thực hiện công tác vệ sinh môi trường làm việc; sắp xếp hồ sơ tài liệu ngăn nắp, sạch sẽ; bảo dưỡng vệ sinh thiết bị điện. Duy trì việc treo băng-rôn tuyên truyền Giờ Trái đất 2019 tại văn phòng làm việc cho đến khi kết thúc sự kiện. Vận động CNVC-LĐ có sử dụng mạng xã hội Facebook thay đổi avatar (ảnh đại diện) của Facebook, Zalo cá nhân, cùng like fanpage chính thức của chương trình trên Facebook tại địa chỉ http://www.facebook.com/earthhourvn. Chia sẻ các video clip và post các thông tin hữu ích của chương trình nhằm đẩy mạnh hiệu quả tuyên truyền. Chủ trì phối hợp với các ngành cấp tỉnh xây dựng nội dung và thực hiện tuyên truyền như treo, dán poster, băng-rôn về sự kiện Giờ Trái đất tại một số khu vực công cộng trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, phân công người thực hiện tắt bớt đèn chiếu sáng, các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở cơ quan vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2019. Đăng tải bài viết, banner, các thông tin về sự kiện, thông điệp, video clip tuyên truyền sự kiện Giờ Trái đất 2019 trên trang thông tin điện tử Công ty Điện lực Bạc Liêu, trên báo chí và khu vực làm việc của Công ty. Duy trì phát video clip tuyên truyền sự kiện Giờ Trái đất 2019; tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tại phòng giao dịch khách hàng cho đến khi kết thúc sự kiện. Phối hợp tổ chức tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, kết hợp tuyên truyền về ý nghĩa sự kiện Giờ Trái đất tại các buổi sinh hoạt dưới cờ của các trường trung học trong các tuần từ ngày 11 - 29/3/2019. Tổ chức hoạt động tuần hành cổ động, kết hợp phát các tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện và tuyên truyền về sự kiện Giờ Trái đất 2019 tại các khu vực tập trung đông dân cư thuộc trung tâm huyện, thị xã, thành phố vào ngày diễn ra sự kiện.

K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.