Tiêu điểm

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Tri ân khách hàng, hướng tới phát triển

Thứ Hai, 08/01/2018 | 16:12

Kết thúc Tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2017, với thông điệp “Chuyên nghiệp - Thân thiện”, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã chuyển tải nhiều thông điệp đến khách hàng trong tỉnh. Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.

Hội thi “Thợ giỏi” năm 2017 do Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức. Ảnh: K.K

Năm 2017, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã đóng góp 150 triệu đồng để xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và 60 triệu đồng xây dựng 2 căn nhà tình thương; hỗ trợ Mẹ Việt Nam anh hùng mỗi tháng 1 triệu đồng; đóng góp hưởng ứng các cuộc vận động của địa phương, các tổ chức xã hội và ủng hộ từ thiện với tổng số tiền gần 600 triệu đồng; hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt 50 triệu đồng (từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty); tặng học bổng cho 122 học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền 61 triệu đồng.

Thực hiện chương trình Thắp sáng niềm tin, năm 2017, đơn vị đã sửa chữa, thay thế đèn chiếu sáng bị hỏng, bóng đèn sợi đốt, đường dây trong nhà không đảm bảo an toàn cho những hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại các địa phương trong tỉnh với tổng chi phí 210 triệu đồng. Các Chi nhánh Điện lực các huyện, thị phối hợp với UBND cùng cấp lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn tại 5 tuyến đường trong xóm, ấp với chi phí 75 triệu đồng. Công ty cũng đã hỗ trợ hơn 4.900 hộ dân đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ (chia hơi) được lắp đặt điện kế mới với tổng chi phí hơn 12 tỷ đồng.

Từ đầu năm 2017, Công ty Điện lực Bạc Liêu chú trọng đến các hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình hướng đến phục vụ, chăm sóc khách hàng. Hầu hết các chương trình đều nhận được sự đồng thuận của khách hàng, đó là những hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của ngành Điện đến quý khách hàng sử dụng điện trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, công ty đã gửi lời tri ân khách hàng qua tin nhắn SMS cho hơn 119.000 khách hàng có đăng ký nhận tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng với nội dung cảm ơn khách hàng đã hỗ trợ và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua, cam kết chất lượng dịch vụ trong thời gian tới; gửi thư đến 118 khách hàng lớn để cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện.

Cùng với đó là làm vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn tại 7 huyện, thành phố, thị xã; tặng 132 phần quà tri ân khách hàng lớn, khách hàng quan trọng và các đối tác (các ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán có ký hợp đồng, hợp tác với công ty). Đặc biệt, Công ty tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện vào ngày 21/12/2017. Theo đó, có 17.640 khách hàng tham dự và 57 khách hàng may mắn trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng đã được niêm yết trên website của Công ty Điện lực Bạc Liêu (http://pcbaclieu.evnspc.vn) và website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (http://www.cskh.evnspc.vn).

KIM KIM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.