Thông báo - Quảng cáo

Kết quả quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà”

Thứ Tư, 26/12/2018 | 08:35

Nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua các quầy thu, các ngân hàng và trung gian thanh toán, được sự cho phép của Sở Công Thương Bạc Liêu, Công ty Điện lực Bạc Liêu triển khai thực hiện chương trình khuyến mại “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 20/12/2018 với 14 giải thưởng có tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Để xác định khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại, nhân Ngày truyền thống của Ngành điện - ngày 21/12/2018, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng với sự hiện diện của 118 đại biểu là đại diện Lãnh đạo Sở Công Thương, các Cơ quan Báo, Đài và Tổ chức đoàn thể; Đại diện các Ngân hàng và đối tác thu hộ tiền điện; Đại diện Lãnh đạo và CNVC-LĐ của Công ty Điện lực Bạc Liêu; Đặc biệt là sự hiện diện của 35 khách hàng là đại diện cho 40.710 khách hàng có tham gia dự thưởng.

Ảnh: Đại diện khách hàng tham gia quay số (bên phải )

Qua 14 đợt quay số, chương trình đã xác định được 14 khách hàng may mắn trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng (xem bên dưới).

Ảnh: Đại diện khách hàng (giữa) cùng Ông Trần Danh Tuyên, Phó Giám đốc Sở Công Thương Bạc Liêu (bên trái) và Ông Nguyễn Minh Chánh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu (bên phải) cùng ký xác nhận danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên do Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai, nhằm từng bước thực hiện kế hoạch phát triển thanh toán tiền điện qua các điểm thu, qua ngân hàng, thanh toán điện tử; phấn đấu đạt được mục tiêu của Thủ tướng Chính phủ đề ra, đến năm 2020 tại địa bàn thành phố, quận, thị xã thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phấn đấu 70% số tiền điện được thanh toán qua ngân hàng./.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.