Thị trường - Tiêu Dùng

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Bạc Liêu: Khuyến mãi lớn trong mùa tựu trường

Thứ Tư, 15/08/2018 | 16:13

Chào năm học mới 2018 - 2019, từ ngày 3 - 31/8/2018, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Bạc Liêu (gọi tắt là Nguyễn Kim) triển khai chương trình “Nguyễn Kim và mùa tựu trường 2018”. Chương trình nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính, giúp học sinh - sinh viên trang bị các sản phẩm số phục vụ học tập trong năm học mới với nhiều sản phẩm giảm giá và các dịch vụ ưu đãi khác.

Nhân viên Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Bạc Liêu hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm. Ảnh: T.Q

Theo đó, khi khách hàng mua laptop tại Nguyễn Kim sẽ được bảo hành 2 năm; trả góp lãi suất 0%; tặng bộ loa vi tính microlap M108 cho 2.000 khách hàng mua sắm đầu tiên; giảm đến 15% cho khách hàng mua sắm thêm các sản phẩm laptop, smartphone, máy ảnh và phụ kiện. Riêng học sinh, sinh viên mang theo thẻ học sinh và giấy chứng minh nhân dân sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 2,2 triệu đồng khi mua laptop từ Nguyễn Kim và các ngân hàng hỗ trợ…

Đặc biệt trong tháng 8/2018, Nguyễn Kim phối hợp với các trường đại học, cao đẳng, THPT trong tỉnh tặng hơn 1.000 phiếu mua hàng giảm giá trực tiếp từ 300.000 - 700.000 đồng cho học sinh - sinh viên.

Ngoài các chương trình ưu đãi cho mùa tựu trường, Nguyễn Kim còn thực hiện chiến dịch xả hàng điện máy cuối mùa hè như chương trình Tuần lễ vàng. Với chương trình này, khách hàng từng mua sắm tại Nguyễn Kim sẽ được tặng phiếu mua hàng giảm 10% lên đến 1 triệu đồng khi mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng có giá trị thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên…

Không chỉ ưu đãi trực tiếp về giá, khách hàng mua sắm còn được giảm thêm khi thanh toán qua thẻ và mua trả góp với các ngân hàng. Trong đó, ANZ, Eximbank, Techcombank, Sacombank... còn giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua sắm. Ngoài ra, Nguyễn Kim còn có chương trình mua sắm trả góp lãi suất 0% được tài trợ bởi HSBC, Citibank, Sacombank, Vietinbank, Công ty Tài chính Fe-Credit... Riêng Home Credit dành tặng phiếu mua hàng 400.000 đồng khi mua trả góp các sản phẩm số.

Ngoài việc bán hàng offline ở siêu thị điện máy thì khách hàng cũng có thể ngồi ở nhà mua online qua website https://www.nguyenkim.com và cũng có rất nhiều khuyến mãi cho khách hàng.

Minh Luân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.