Thị trường - Tiêu Dùng

Rầm rộ khuyến mại dịp lễ Quốc khánh 2/9

Thứ Tư, 24/08/2022 | 15:11

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay người lao động được nghỉ 4 ngày liên tục. Đây được xem là tuần lễ vàng cho các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng… thực hiện các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng nhằm kích cầu mua sắm và tăng doanh thu kinh doanh.

Người tiêu dùng mua sắm tại cửa hàng đồ gỗ Phi Hùng. Ảnh: T.Q

Đón đầu thị trường dịp 2/9, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim thực hiện nhiều chương trình như: Phụ kiện giảm 60%; điện thoại sale 23%, gia dụng ưu đãi đến 68%… Đối với hệ thống Thế giới di động thì thực hiện chương trình “Giảm đậm sâu” từ ngày 1 - 31/8. Theo đó, giảm 20% đối với mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, giảm 50% đối với laptop, đồng hồ thông minh…

Lễ Quốc khánh 2/9 cũng sát với thời điểm tựu trường, do đó, các cửa hàng, siêu thị cũng dành một số chương trình ưu đãi đặc biệt cho học sinh - sinh viên. Cụ thể, khi học sinh - sinh viên chọn mua laptop tại FPT shop có giá từ 10 triệu đồng sẽ nhận ưu đãi lên đến 30%, đồng thời FPT shop cũng sẽ giảm thêm 5% hoặc 3% riêng cho các học sinh - tân sinh viên và tặng thêm 1 năm bảo hành.

Dịp này, các cửa hàng trang trí nội thất, đồ gỗ cũng thực hiện các chương trình giảm giá nhằm kích thích sức mua của người tiêu dùng. Đơn cử như cửa hàng đồ gỗ Phi Hùng với chương trình “bán giá lẻ như giá sỉ”, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng với mức giá từ 20 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được giảm giá từ 3 - 7%/sản phẩm tùy theo trị giá đơn hàng và tặng kèm 1 nón bảo hiểm…

Các cửa hàng quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm ở nội ô TP. Bạc Liêu như: Chảnh, Thời trang trẻ, Sifa, Như ý, NINOMAX, BLUE... cũng đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mại, ưu đãi giảm giá từ 5 - 50%.

Dù không có những kênh thông tin quảng bá nổi trội như các siêu thị, chuỗi cửa hàng, song một số cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ cũng có những chiêu thức khuyến mại hấp dẫn không kém như: giảm giá trực tiếp 5.000 - 20.000 đồng/sản phẩm, tặng quà tri ân…, nhờ đó thu hút khá đông người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Có thể thấy, ngoài giúp người tiêu dùng được hưởng những ưu đãi cùng với lượng hàng hóa đa dạng, phong phú thì các chương trình khuyến mại trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 cũng góp phần đưa thị trường tiêu dùng nóng lên, bù đắp lại những ngày kinh doanh thấp điểm vừa qua.

MINH LUÂN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.