Thị trường - Tiêu Dùng

Nhiều khuyến mãi cho thị trường cuối năm

Thứ Tư, 27/12/2017 | 16:44

Từ tháng 12/2017 đến tháng 1/2018 là thời gian bùng nổ các chương trình khuyến mãi và siêu khuyến mãi của các doanh nghiệp. Đây cũng được xem là cơ hội mua sắm và vui chơi của người tiêu dùng.

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh huyện Phước Long. Ảnh: L.D

Ở Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu, từ nay đến cuối năm 2017 diễn ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi với hàng trăm sản phẩm hàng hóa phong phú như: hàng công nghệ thực phẩm, thời trang, tiêu dùng…

Không chỉ các siêu thị, mà ngay các ngân hàng cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để chào đón Tết Dương lịch 2018. Đơn cử như Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Bạc Liêu với chương trình khuyến mại “Tuần vàng” từ ngày 25 - 29/12/2017. Khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số để nhận quà tặng mỗi ngày như sau: Điện thoại Apple iPhone X 64GB; Apple Iphone 8 Plus 256Gb; Voucher (phiếu mua hàng) nội thất Nhà Xinh; Tivi Led Sony 55 Inch 4K Ultra HD KD55X8000E/S; hoặc tiền mặt.

Tivi LED Sony KDL40W650D/ Tủ lạnh Inverter Electrolux EBB3200MG/ hoặc tiền mặt…

Theo đó, chương trình giao dịch bao gồm: Mở tài khoản thanh toán kèm phát hành thẻ ghi nợ và đăng ký dịch vụ BSMS; giải ngân hợp đồng tín dụng lần đầu và mở gói sản phẩm BIDV E-Banking (BIDV Online gói tài chính & BSMS)…

Bên cạnh đó, thị trường dịch vụ lại càng sôi động hơn với việc các hàng quán kinh doanh ẩm thực đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như: bốc thăm trúng thưởng, ăn 2 món tặng 1 món….

Những chương trình trên sẽ làm thị trường tiêu thụ cuối năm 2017, đầu năm 2018 thêm sôi động.

KIM TRUNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.