Thị trường - Tiêu Dùng

Khuyến mại đón đầu thị trường lễ 30/4

Thứ Tư, 20/04/2022 | 17:45

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hằng năm được xem là kỳ nghỉ dài thứ hai trong năm sau tết Nguyên đán. Do đó, từ giữa tháng 4 đến nay, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng... trên địa bàn tỉnh đã và đang tăng cường tổ chức các chương trình khuyến mại với mức giảm giá hấp hẫn để kích cầu tiêu dùng.

Đón bắt tâm lý nhu cầu khách hàng mua sắm trong dịp lễ nên nhiều siêu thị, đơn vị phân phối, cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng, điện máy, thời trang… trong tỉnh đã chạy chương trình giảm giá với mức giảm khá sâu để thu hút khách hàng trước và trong dịp lễ. Bên cạnh việc kinh doanh, các đơn vị cũng chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh kết hợp triển khai các chương trình mua sắm trực tuyến, livestream để thu hút và phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng được tốt hơn.

Anh Phi Hùng - chủ cửa hàng đồ gỗ Phi Hùng, cho biết: “Nhằm kích cầu sức mua và tri ân khách hàng, từ ngày 9/4, cửa hàng bắt đầu chạy nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: giảm tất cả các sản phẩm từ 19 - 39%, tặng một mũ bảo hiểm thời trang khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng. Đồng thời, tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị cao. Vào ngày 30/4, cửa hàng sẽ tổ chức livestream trực tiếp buổi bốc thăm và sẽ trao giải cho người trúng thưởng”.

Người tiêu dùng lựa chọn đồ trang trí nội thất tại cừa hàng đồ gỗ Phi Hùng. Ảnh: T.Q

Đón đầu thị trường dịp lễ, ngày 19/4, Viettel Store Bạc Liêu đã khai trương thêm của hàng mới, kèm theo đó là thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn. Ngoài kinh doanh điện thoại, phụ kiện, thiết bị thông minh, SIM số, Viettel Store Bạc Liêu còn mở rộng kinh doanh thêm mặt hàng gia dụng, thiết bị y tế chính hãng với mức giá ưu đãi.

Hòa cùng chương trình kích cầu mua sắm dịp lễ, các siêu thị điện máy, cửa hàng thời trang, lưu niệm, giày dép, nệm, hàng gia dụng… cũng đưa ra nhiều ưu đãi bằng các chương trình như giảm giá sốc, xả kho, tặng quà, giảm giá trực tiếp từ 5 - 30%/sản phẩm. Đại diện các siêu thị, cửa hàng cho biết, ngoài tổ chức các chương trình khuyến mại kéo dài đến hết tháng 4, các siêu thị, cửa hàng cũng đã chuẩn bị kế hoạch chương trình khuyến mại vào những ngày chính lễ.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày  nên người dân có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và đi mua sắm. Do vậy, dịp nghỉ lễ tới đây được kỳ vọng là “cơ hội vàng” để các doanh nghiệp, nhà phân phối, cửa hàng kích cầu tiêu dùng, tăng doanh số bán hàng, góp phần đưa ngành bán lẻ khởi sắc hơn.

MINH LUÂN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.