Thị trường - Tiêu Dùng

Happy Home Cà Mau gây ấn tượng mạnh với gia đình Lý Hải - Minh Hà về thiết kế cảnh quan

Thứ Năm, 07/01/2021 | 09:07

Với kiến trúc cảnh quan giàu mảng xanh, đặc biệt là các tiện ích cộng cộng như công viên vui chơi, hồ bơi, sân bóng đá… Happy Home Cà Mau được đánh giá là khu đô thị kiểu mẫu tại miền Tây thu hút mạnh nhà đầu tư, trong đó có gia đình nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà.

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án - CIT và đơn vị phân phối độc quyền - Đất Xanh Miền Tây, lễ công bố Phân khu Hưng Gia - Happy Home Cà Mau vào sáng ngày 10/1 tới đây tại dự án sẽ có sự tham dự của cặp đôi nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà.

Không chỉ nổi tiếng là gia đình kiểu mẫu thành đạt, hạnh phúc được đông đảo người hâm mộ yêu mến, Lý Hải và Minh Hà còn “mát tay” trong việc đầu tư kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, hai vợ chồng cho biết tuy bận rộn nhưng vẫn cố gắng quan tâm đến bữa cơm gia đình, chăm sóc con cái và định hướng chọn không gian sống lý tưởng hòa hợp thiên nhiên cho cả gia đình.

Ngôi nhà mơ ước theo tiêu chuẩn lựa chọn của cặp đôi nghệ sĩ không chỉ có môi trường an toàn, không gian xanh mát đủ thoáng rộng để bé có thể sống đúng tuổi thơ mà còn có đầy đủ những tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

Đó là lý do, tiêu chí mà khu đô thị Happy Home đang hướng đến lại rất “hợp nhãn” so với các tiêu chuẩn đặt ra của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, đặc biệt cặp đôi rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe cho các thiên thần nhỏ.

Happy Home có vị trí thuận lợi - mặt tiền tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp (phường Tân Thành, TP Cà Mau). Tận dụng lợi thế quy mô rộng lớn lên đến 194ha, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án rất coi trọng các tiện ích cộng đồng phục vụ cư dân. Theo đó đa số các tiện ích giải trí đều có qui mô lớn và giàu mảng xanh, đơn cử như Công viên An Sinh - Quảng trường Hạnh phúc mới được khởi công xây dựng hồi tháng 12 vừa qua có qui mô 1,4ha, nằm trong tổng thể quy hoạch Hồ điều hòa rộng 12ha - được đánh giá là hồ cảnh quan điều tiết sinh thái lớn nhất khu vực.

Xuất hiện tại Lễ công bố Phân khu Hưng Gia - Happy Home vào ngày 10/1 tới đây, đôi vợ chồng nghệ sĩ mong muốn được tìm hiểu thêm nhiều thông tin về dự án để cân nhắc đầu tư lâu dài.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham dự của chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, ông tốt nghiệp khoa Phong thủy học tại Mastery Acadamy – Malaysia. Chuyên gia Nguyễn Hữu Hồng Kỳ đã có thời gian tham quan, tìm hiểu về vị trí cũng như phong thủy dự án Happy Home. Đến với sự kiện công bố ngày 10 tháng 1 tới đây, ông sẽ mang đến phần trình bày hấp dẫn và thiết thực, cung cấp cho nhà đầu tư kiến thức và góc nhìn khách quan trên cơ sở khoa học để lựa chọn một sản phẩm bất động sản phù hợp.

Khu đô thị kiểu mẫu đón đầu xu hướng

Trả lời phỏng vấn báo VnExpress mới đây, bà Trang Bùi - Giám đốc Thị trường Công ty tư vấn và khảo sát bất động sản toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL) Việt Nam cho rằng, xu hướng dịch chuyển đầu tư sang các tỉnh vùng ven không chỉ diễn ra ở đối tượng mua nhà để an cư mà các nhà đầu tư muốn mở cửa hàng kinh doanh ở tỉnh hoặc hoặc mua nhà để giữ tài sản dài hạn không bị mất giá cũng chịu chi vào các dự án bất động sản.

Bên cạnh đó, xu hướng ngôi nhà cuối tuần cũng đang nở rộ. Các nhà đầu tư nhỏ lẻ có nhu cầu mua bất động sản diện tích lớn làm biệt thự, resort nghỉ dưỡng, là nơi thư giãn cho cả gia đình mỗi kì nghỉ. Thời gian không sử dụng có thể uỷ thác cho chủ đầu tư khai thác cho thuê để sinh ra dòng tiền.

Bởi vậy đón đầu được xu hướng này, các khu đô thị kiểu mẫu quy hoạch đa dạng tiện ích đang lọt tầm ngắm của nhà đầu tư.

Ngoài việc chú trọng các tiện ích công cộng kể trên, đơn vị phát triển dự án CIT đề cao việc giám sát tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình, đảm bảo sớm đưa vào sử dụng. Cùng với các tiện ích khác nằm trong kế hoạch thi công trong năm 2021 tạo cơ sở vững chắc cho tiềm năng tăng trưởng giá trị bất động sản Happy Home.

Hồ điều hòa 12ha tại Happy Home là một trong những công trình cây xanh mặt nước có diện tích lớn nhất khu vực

Diện tích bất động sản đủ lớn để chủ nhân tự do xây dựng theo ý muốn, hoặc cũng có thể lựa chọn nhiều phân khúc khác nhau như nhà phố thương mại (The Galaxy) có kiến trúc tân cổ điển, đậm chất châu Âu; nhà phố cao cấp (Green Home) hay cao hơn là biệt thự vườn Garden Villa thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, chan hòa với thiên nhiên.

Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, đậm chất châu Âu hiện đại của Happy Home đang đón đầu xu hướng sống chất lượng cao của cư dân Cà Mau

Bên cạnh đó dự án còn sở hữu pháp lý hoàn chỉnh. Theo chủ đầu tư Sài Gòn 268 và CIT, giai đoạn 1 dự án đã cung cấp khoảng 2.000 sản phẩm và 2/3 trong số đó đã có sổ đỏ. Hai đơn vị đang nhanh chóng hoàn tất các thủ tục liên quan để tiếp tục bàn giao sổ đỏ cho khách hàng trong quý I năm 2021.

Một điểm cộng cho tính thanh khoản của dự án này là chính sách hỗ trợ khách hàng mang tính đột phá. Đối với nhà đầu tư có nhu cầu vay vốn, Ngân hàng PVcombank sẽ hỗ trợ miễn lãi suất năm đầu và ân hạn gốc trong 12 tháng. Với chính sách này, khách hàng đầu tư hay mua để an cư cũng có lợi, kể cả khi sử dụng đòn bẩy tài chính.

Đặc biệt khi sở hữu sản phẩm, nhà đầu tư có cơ hội rinh về “xế sang” Mercedes-Benz E300 AMG trong sự kiện tri ân khách hàng sau đó.

Liên hệ tham dự sự kiện để trở thành nhà đầu tư may mắn của năm mới Tân Sửu 2021

Hotline: 0898 331179

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.