Thể thao

​HLV Park Hang-seo gạch tên 5 cầu thủ khỏi đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, 31/10/2018 | 15:30

Ngay sau khi trở về từ chuyến tập huấn Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã quyết định gạch tên 5 cầu thủ khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Minh Vương bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

5 cầu thủ bị loại khỏi danh sách gồm có Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Văn Thành (Hà Nội), Đinh Viết Tú (Nam Định), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Khánh Hòa) và Văn Cường (Quảng Nam). Việc ông Park gạch tên hai cầu thủ được đánh giá rất cao là Minh Vương và Quốc Chí là quyết định bất ngờ với nhiều người.

Minh Vương đã thi đấu tốt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai và cũng đã để lại dấu ấn tại Á vận hội tại Indonesia, trong khi Quốc Chí được đánh giá là một trong những tiền vệ công hay nhất Việt Nam vào thời điểm này.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và đến ngày 4/11 sẽ lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận mở màn AFF Suzuki Cup 2018.

Ngày 7/11, HLV Park Hang Seo sẽ loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự giải đấu.

Theo lịch thi đấu, tại AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp Lào (8/11), Malaysia (16/11), Myanmar (20/11) và Campuchia (24/11).

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.