Thể thao

Vòng loại World Cup 2022

​Đội tuyển Việt Nam sẽ có đủ lực lượng mạnh nhất

Thứ Tư, 04/09/2019 | 15:43

Chuẩn bị cho trận đấu ở Vòng loại Cúp bóng đá thế giới năm 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9, ngày 1/9 đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu với Thái Lan.

Tuyển Việt Nam tập luyện tại Thái Lan dưới sự chỉ đạo sát sao của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Trận đấu với đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang-seo sẽ có đội hình mạnh nhất. Hậu vệ Ðoàn Văn Hậu sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức thi đấu cho CLB SC Heerenveen của Hà Lan đã có mặt tại Thái Lan vào ngày 3/9 để kịp thi đấu. Cầu thủ chơi bóng tại Bỉ là Công Phượng cũng đã về hội quân.

Tiền vệ Huy Hùng cho biết tuyển Việt Nam nghiên cứu rất kỹ đối thủ Thái Lan và đã có phương án kèm chặt ngòi nổ tấn công nguy hiểm nhất của đối thủ ở trận đấu ra quân vòng loại World Cup 2022. Ban huấn luyện đã tập nhiều chiến thuật, các tình huống giả định để hóa giải được lối chơi tấn công của đối thủ. Cả đội đang rất hào hứng để bước vào trận đấu tới với Thái Lan, bởi đây là đội bóng mạnh, một đối thủ kỵ giơ của Việt Nam tại Đông Nam Á.

Cũng trong chia sẻ với báo chí, Huy Hùng cho biết tuyển Việt Nam đã có phương án khóa chặt tiền vệ Chanathip Songkrasin, ngòi nổ tấn công nguy hiểm bên phía đối phương. "Thái Lan có một hàng tiền vệ tốt, đặc biệt là Chanathip Songkrasin. Cầu thủ này đang thi đấu ấn tượng tại Nhật Bản và có thể tạo đột biến cao. Đây là cầu thủ thông minh, chạy chỗ, di chuyển nhanh nhẹn và cầm bóng, rê dắt tốt. Lối chơi của tuyển Thái Lan hiện tại có nhiều thay đổi hơn so với King's Cup 2019 khi có được sự phục vụ của tiền vệ này", Huy Hùng đánh giá.

Trước Huy Hùng, HLV Park Hang-seo, Văn Toàn và đội trưởng Quế Ngọc Hải đều đề cao tiền vệ Chanathip Songkrasin. Với đẳng cấp đã khẳng định, tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản là mối nguy hiểm lớn nhất cho tuyển Việt Nam. Việc khóa chặt ngòi nổ tấn công này là nhiệm vụ bắt buộc của tuyển Việt Nam ở trận đấu tới với Thái Lan.

Tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối trên sân đấu chính thức Thammasat vào chiều 4/9 trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan lúc 19 giờ ngày 5/9.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.