Thể thao

​Đội bóng chuyền Mỹ đến Việt Nam du đấu

Thứ Hai, 07/05/2018 | 17:03

CLB Bring It Promotions (BIP) sẽ tham dự Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018.

BIP là đội tập hợp các chân dài bóng chuyền của Mỹ đang thi đấu ở nhiều CLB mạnh ở Mỹ, Đức, Italy, Thụy Điển, Nhật Bản… Đáng chú ý là Hailey Murray (cao 1,86m), tay đập đang chơi bóng cho CLB Perg của Áo có tầm tấn công lên đến 3,3m; Samantha Middleborn (cao 1,86m, CLB Ferena Chieri của Italy), Julian Johnson (cao 1,89m, CLB Emmlicheim của Đức), Robins-Hardy Alohi (cao 1,88m, CLB BYU của Mỹ)... Đội sẽ do cựu trợ lý HLV tuyển Mỹ tại Olympic 2016 - Joe Trinsey dẫn dắt.

Sự có mặt của các cô gái đến từ Mỹ hứa hẹn sẽ đem đến sự thú vị hơn cho Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài BIP, giải còn có các khách mời như Phúc Kiến và Giang Tô của Trung Quốc, CLB Almaty (Kazakhstan) bên cạnh 3 đội bóng nữ mạnh là VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Thông tin LienVietPostBank tranh tài.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 12 - 20/5 tại Nhà thi đấu Tam Kỳ (Quảng Nam). 8 đội được chia làm hai bảng, bảng A gồm VTV Bình Điền Long An, Thông tin LienVietPostBank, CLB Phúc Kiến và CLB Est Cola (Thái Lan). Ở bảng B có Ngân hàng Công thương, CLB Giang Tô, CLB Almaty (Kazakhstan) và CLB BIP (Mỹ). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết và chung kết…

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.