Thể thao

Vinh danh Đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam giành thành tích tại SEA Games 32

Thứ Năm, 25/05/2023 | 09:44

Sáng 24/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức lễ vinh danh Đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại đấu trường SEA Games 32.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Tổng cục phó Thể dục-Thể thao phát biểu tại buổi lễ.

hân dịp này, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và các nhà tài trợ đã trao thưởng gần 500 triệu đồng cho các vận động viên đoạt huy chương.

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam Nguyễn Xuân Vũ khẳng định: “Trong 4 kỳ SEA Games liên tiếp, bóng bàn Việt Nam đều giành được huy chương vàng, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam tại SEA Games 32 đã nối dài thành tích đó khi giành Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam-nữ, sau 26 năm. Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cùng các ban chuyên môn đang hướng tới những kế hoạch đào tạo dài hạn, bài bản, cử vận động viên đi tập huấn, thi đấu cọ sát, để giành thêm những thành tích cao trong tương lai”.

Vinh danh các vận động viên mang huy chương về cho bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32.

Ông Lê Huy, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam cho rằng: “Để đạt được thành tích cao trong tương lai, Bóng bàn Việt Nam cần đầu tư cho cơ sở vật chất, đào tạo các vận động viên trẻ. Chúng tôi sẽ có những kế hoạch cụ thể báo cáo Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam”.

Tại lễ vinh danh, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã tặng thưởng mỗi vận động viên giành Huy chương vàng 80 triệu đồng; Huy chương Bạc là 50 triệu đồng và Huy chương Đồng là 30 triệu đồng.

Công ty cổ phần Động Lực trao thưởng cho các vận động viên đạt Huy chương Vàng Đinh Anh Hoàng và Trần Mai Ngọc.

Công ty cổ phần Động Lực đã ký hợp đồng tài trợ toàn bộ trang phục thi đấu cho hai tay vợt Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng và trao thưởng cho hai vận động viên giành HCV đôi nam-nữ tại SEA Games 32 mỗi người 120 triệu đồng.

Nhà tài trợ Phiten tặng thưởng cho thành tích Huy chương Vàng 50 triệu đồng, Huy chương Bạc là 30 triệu đồng và Huy chương Đồng là 10 triệu đồng.

Theo ông Phan Anh Tuấn, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, tổng trị giá giải thưởng cho Đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam lần này lên tới hơn 500 triệu đồng.

Trước đó, "bầu" Hiển đã thưởng Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng 500 triệu đồng; các huấn luyện viên, ban huấn luyện Đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam và Câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội T&T được tặng thưởng 600 triệu đồng.

P.B.T (theo NDO)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.