Thể thao

Giải vô địch Đá cầu thế giới lần thứ 10 tại Pháp

Việt Nam giành trọn 3 HCV trong 2 ngày đầu thi đấu

Thứ Sáu, 23/08/2019 | 17:21

Trong 2 ngày đầu tham dự Giải vô địch Đá cầu thế giới lần thứ 10 tại TP. Eaubonne (Pháp), diễn ra từ 21 - 24/8, đội tuyển đá cầu Việt Nam đã thi đấu xuất sắc giành trọn 3 HCV, gồm 2 HCV ở nội dung đơn nam, nữ và HCV ở nội dung đôi nam nữ.

Cặp VĐV Việt Nam Trần Ngọc Hải và Trịnh Thị Nga giành HCV ở Giải vô địch Đá cầu thế giới lần thứ 10 tại Pháp. Ảnh: Internet

HLV đội tuyển đá cầu Việt Nam - Nguyễn Tuyết Cương, cho biết, đội tuyển đá cầu Việt Nam tham dự giải đấu thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Pháp với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi nhất toàn đoàn đã giành được trong các giải đấu trước.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 2 nội dung gồm thi đấu đơn nam và đơn nữ, các VĐV của Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, thể hiện đẳng cấp chuyên môn vượt trội so với các đối thủ tham dự giải.

Ở nội dung đơn nam, VĐV Hồ Phước Sang đã bảo vệ thành công chức vô địch thế giới đã giành được tại Hồng Công (Trung Quốc) cách đây 2 năm. Tại nội dung đơn nữ, VĐV Phạm Thị Tố Nguyên cũng bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới giành được cách đây 2 năm tại Hồng Công (Trung Quốc).

Trong ngày thi đấu thứ hai (22/8), với nội dung đôi nam nữ, cặp VĐV Việt Nam gồm Trần Ngọc Hải và Trịnh Thị Nga sau khi vượt qua đội tuyển Trung Quốc ở trận bán kết đã có mặt tại trận chung kết gặp đội tuyển Hồng Công (Trung Quốc) - đội trước đó đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ để thua 0-2 tại vòng bảng.

Giải vô địch đá cầu thế giới lần thứ 10 quy tụ sự tham gia của 15 đội tuyển đá cầu của các nước, thành viên của Liên đoàn đá cầu quốc tế (ISF), gồm: nước chủ nhà Pháp, Việt Nam, Đức, Hungary, Áo, Hồng Công (Trung Quốc), Đài Bắc Trung Hoa, Ma Cao (Trung Quốc), đội tuyển đá cầu Trung Quốc, Canada... và đội tuyển của Liên đoàn đá cầu quốc tế, tranh tài ở 7 nội dung thi đấu.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.