Thể thao

Việt Nam giành 3 HCV tại Cúp bắn cung châu Á

Thứ Hai, 16/03/2020 | 18:06

Tại Cúp bắn cung châu Á 2020 diễn ra tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) mới đây, các cung thủ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc đoạt 3 HCV, qua đó kết thúc giải với vị trí thứ nhì chung cuộc.

Nữ cung thủ Lộc Thị Đào thi đấu ấn tượng tại Cúp bắn cung châu Á lần này. (Ảnh: Liên đoàn bắn cung thế giới)

Trong đó, đáng chú ý nhất là vị trí quán quân nội dung cung một dây đơn nữ của VĐV Lộc Thị Đào. Đây là lần thứ hai Lộc Thị Đào vô địch nội dung này tại giải đấu châu lục, trước đó là tấm HCV vào năm 2017.

Ngoài ra, bộ đôi Lộc Thị Đào - Nguyễn Hoàng Phi Vũ còn cùng nhau mang về 1 HCĐ nội dung cung một dây đôi nam nữ. Chung cuộc, đoàn Việt Nam giành 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ, đứng vị trí thứ 2 toàn đoàn, xếp sau đội tuyển bắn cung của Nga.

Với bộ ba huy chương đủ màu giành được tại Cúp bắn cung châu Á 2020 lần này, Lộc Thị Đào chắc chắn sẽ được tiếp thêm nhiều sự tự tin trên hành trình tìm kiếm suất dự Olympic Tokyo 2020 vào mùa hè năm nay. Trong tháng 4 tới, đội tuyển bắn cung Việt Nam sẽ hành quân sang Đức để tham dự vòng loại. Trước đó, Nguyễn Hoàng Phi Vũ và Đỗ Thị Ánh Nguyệt là hai xạ thủ Việt Nam đã chính thức đoạt vé tới Tokyo dự Olympic.

C.Đ (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.