Thể thao

Thầy Park đã có đủ dữ liệu về Bahrain

Thứ Tư, 22/08/2018 | 16:41

Để chuẩn bị cho vòng 1/8, HLV Park Hang Seo đã cử hai trợ lý: Lưu Danh Minh và Lee Young Sub đi hơn 80km để theo dõi trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Bahrain vào ngày 15/8 vừa qua. Ở trận đấu đó, đội bóng Tây Á đã thất bại chung cuộc với tỷ số 0-6.

U23 Việt Nam đang có rất nhiều lý do để tin vào kịch bản đánh bại Bahrain ở vòng 1/8, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết. Ảnh: Internet

Và tất nhiên, ở chuyến “do thám” này, mọi thông số cùng băng hình trận đấu đã được các “cánh tay nối dài” của HLV Park Hang Seo thu thập đầy đủ. Trợ lý Lưu Danh Minh tiết lộ: “Trận đấu đó, Bahrain gần như không có cơ hội. Hàn Quốc chơi nhanh, mạnh và pressing nửa sân khiến Bahrain chỉ biết chống đỡ. Thế nên, đội bóng Tây Á thua tới 0-6 là đúng. Theo góc nhìn của tôi, Bahrain chơi hơi đơn điệu, chỉ biết đá bóng dài. Tôi cũng chưa nhìn thấy một cá nhân nào thật sự nổi trội ở đội bóng này”.

Trợ lý Lưu Danh Minh nhận định, nếu chơi đúng sức và giữ được phong độ như hiện tại, Olympic Việt Nam đủ sức đánh bại Bahrain. “Đội bóng Tây Á này tham dự giải với nhiều cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm. Trong khi đó, Olympic Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm, biết điều tiết và giỏi trong việc kiểm soát bóng. Cá nhân tôi nghĩ là nếu chơi đúng sức và thể hiện phong độ như vừa qua cùng sự tập trung cao độ, Việt Nam đủ sức đánh bại Bahrain”, trợ lý Lưu Danh Minh kết luận.

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic Bahrain ở vòng 1/8 ASIAD. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 23/8 tại sân Pachiot.

 

Lịch thi đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18

- 16 giờ ngày 23/8: Palestine - Syria

- 16 giờ ngày 23/8: Uzbekistan - Hong Kong

- 19 giờ 30 phút ngày 23/8: Việt Nam - Bahrain

- 19 giờ 30 phút ngày 23/8: Iran - Hàn Quốc

- 16 giờ ngày 24/8: Trung Quốc - Saudi Arabia

- 16 giờ ngày 24/8: Indonesia - UAE

- 19 giờ 30 phút ngày 24/8: Malaysia - Nhật Bản

- 19 giờ 30 phút ngày 24/8: Bangladesh - CHDCND Triều Tiên

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.