Thể thao

Nguyễn Quang Hải vào tốp 500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng của bóng đá thế giới

Thứ Sáu, 06/04/2018 | 16:54

Trong bình chọn 500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng của bóng đá thế giới, tờ báo World Soccer đã lựa chọn tiền đạo Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội FC và đội tuyển U23 Việt Nam) vào danh sách.

Nguyễn Quang Hải (bên phải) được AFC đánh giá là “kèo trái hay nhất” VCK U23 châu Á 2018. Ảnh: AFC

World Soccer là tờ báo thể thao uy tín, lâu đời tại Vương quốc Anh. Để chọn ra 500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, World Soccer dựa trên những tiêu chí như sức mạnh của đội bóng cầu thủ thi đấu, nền bóng đá mà CLB đó đang tranh tài, tầm ảnh hưởng của cầu thủ tại CLB cũng như ở các đội tuyển quốc gia...

Tại VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải tỏa sáng với 5 bàn thắng, góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành ngôi á quân châu lục. Cú sút phạt tung lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết của Quang Hải được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải.

Trong top 500 bình chọn của World Soccer có những siêu sao như Ronaldo, Messi, Neymar, Sanchez, Gareth Bale, Luis Suarez, Buffon, Ramos, Willian... nên việc được tờ báo này lựa chọn là vinh dự lớn dành cho Quang Hải. Tại khu vực Đông Nam Á, World Soccer chỉ chọn ra 3 gương mặt. Ngoài Quang Hải thì tờ báo này chọn tiền đạo Dangda (đội tuyển Thái Lan) và tiền vệ Stephan Schrock (đội tuyển Philippines).

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.