Thể thao

Nepal đặt mục tiêu có điểm trước Việt Nam

Thứ Tư, 15/08/2018 | 18:14

Sau khi để thua sát nút Olympic Nhật Bản với tỷ số 0-1 trong ngày mở màn, HLV Yotoku Koji khẳng định đội sẽ chơi khác khi chạm trán Olympic Việt Nam ở loạt trận thứ 2.

HLV Yotoku Koji đặt mục tiêu kiếm ít nhất một trận hòa trước Olympic Việt Nam. Ảnh: Internet

“Trận đấu với Olympic Việt Nam, Nepal sẽ chơi tấn công nhiều hơn. Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn thắng và đánh bại Olympic Việt Nam”, HLV Yotoku Koji chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Olympic Nhật Bản tối 14/8.

Ở trận mở màn bảng D ASIAD 18, Olympic Nepal đã chủ động chọn lối chơi tử thủ khi phải đối đầu với đội bóng rất mạnh Olympic Nhật Bản. Dù bị thủng lưới sớm ở ngay phút thứ 7, nhưng với mục tiêu hạn chế bàn thua, đội quân của HLV Yotoku Koji vẫn trung thành chơi phòng ngự, không lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ.

Nỗ lực của Olympic Nepal sau đó đã giúp họ bảo toàn được kết quả thua 0-1 trước Olympic Nhật Bản. Thực tế, đội bóng Nam Á đã có những tính toán rất kỹ để hy vọng giành vé vượt qua vòng bảng. Theo tiết lộ của trợ lý Bal Gopal Maharjan, Olympic Nepal đặt mục tiêu cầm hòa Olympic Việt Nam và đánh bại Olympic Pakistan ở 2 trận đấu còn lại để giành quyền đi tiếp.

“Nhật Bản là đội bóng đẳng cấp vượt trội nên chúng tôi sẽ hạn chế bàn thua khi gặp họ. Mục tiêu của đội là phòng ngự tốt, ít nhất có trận hòa trước Việt Nam. Sau đó, nhiệm vụ bắt buộc với Nepal là đánh bại Pakistan. Pakistan có trình độ tương đồng với Nepal, và chúng tôi muốn đánh bại họ để có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi ASIAD”, trợ lý Bal Gopal Maharjan cho biết.

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nepal vào 19 giờ (ngày 16/8).

C.Đ (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.