Thể thao

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021

Thứ Sáu, 10/09/2021 | 14:57

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu các đội tuyển Brazil, Cộng hòa Séc và Panama trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết (VCK) FIFA Futsal World Cup 2021.

Tuyển Futsal Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết. Nguồn: VFF

Đội tuyển Futsal Việt Nam đang rất nỗ lực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021, sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 12/9 tại Litva.

Vòng chung kết năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đội tuyển Brazil, Cộng hòa Séc và Panama.

Đây được xem là thách thức không nhỏ đối với thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang khi mà cả 3 đối thủ đều có thứ hạng cao hơn Việt Nam, trong đó phải kể đến đội bóng số 2 thế giới - Brazil.

Brazil cũng chính là đối thủ của đội tuyển Futsal Việt Nam trong trận ra quân vào ngày 14/9. Brazil đang là đội nắm giữ kỷ lục với 5 lần vô địch tại giải FIFA Futsal World Cup.

Sau trận đấu với Brazil, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Cộng hòa Séc vào ngày 16/9 và Panama (19/9).

Cách đây 5 năm tại Colombia, đội tuyển Việt Nam đã tạo nên bất ngờ khi giành quyền vào vòng knock-out với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ngay trong lần đầu tham dự.

Với những gì đã thể hiện, tuyển Futsal Việt Nam đang rất nỗ lực để tái lập thành tích này để thẳng tiến vòng 1/8 tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Nguồn vietnamplus.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.