Thể thao

Khai mạc hội thao ngành TN-MT các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam

Thứ Bảy, 28/07/2018 | 18:36

(BL-CK) Tối 27/7, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu đã diễn ra lễ khai mạc hội thao ngành Tài nguyên - Môi  trường (TN-MT) các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ 15 - năm 2018 (ảnh). Dự khai mạc có các ông Lê Công Thành, Thứ trưởng Bộ TN-MT ; Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo ngành TN-MT các tỉnh, thành phố phía Nam...

Hội thao ngành TN-MT lần này thu hút nhiều vận động viên (VĐV) nhất so với các lần hội thao trước, với sự tham gia của hơn 1.800 VĐV đến từ 22 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và các đơn vị trực thuộc Bộ TN-MT đóng ở phía Nam. Các VĐV tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: bóng bàn, bóng đá, kéo co và quần vợt. Hội thao diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/7/2018.

Bên cạnh giao lưu, thi đấu thể thao, hội thao còn là dịp để cán bộ, công chức ngành TN-MT gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tại đơn vị.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.