Thể thao

Khai mạc Giải bóng chuyền bãi biển nữ thế giới Tuần Châu - Hạ Long mở rộng 2018

Thứ Sáu, 11/05/2018 | 16:36

Ngày 10/5, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng chuyền bãi biển nữ thế giới Tuần Châu - Hạ Long mở rộng 2018. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Lễ khai mạc Giải bóng chuyền bãi biển nữ thế giới Tuần Châu - Hạ Long mở rộng 2018. Nguồn: TTXVN

Giải bóng chuyền bãi biển nữ thế giới Tuần Châu - Hạ Long mở rộng 2018 chính thức nằm trong World Tour của Liên đoàn Bóng chuyền thế giới. Tham dự vòng loại có 18 đội, đến từ 9 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sau 2 trận đấu vòng loại đầu tiên diễn ra hôm 9/5, nhằm xác định các đội giành quyền vào vòng đấu chính thức. Sáng 10/5, vòng đấu chính với 16 đội đã chính thức khởi tranh để xác định các đội bước tiếp vào vòng trong. Sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên giữa Việt Nam - Cộng hòa Séc; Đan Mạch - Canada. Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 12/5. Các trận đấu được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6…

T.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.