Thể thao

Juventus mất nguyên cặp tiền đạo chủ lực ở trận đại chiến Chelsea

Thứ Hai, 27/09/2021 | 17:49

Juventus sẽ không có sự phục vụ của cặp tiền đạo Paulo Dybala - Alvaro Morata trong trận đại chiến với Chelsea ở Champions League vào giữa tuần này.

Juventus nhận hung tin trước khi tiếp đón ĐKVĐ Champions League. Ảnh: Getty

Juventus đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-2 trước Sampdoria ở Serie A cuối tuần qua, khi cặp tiền đạo Paulo Dybala - Alvaro Morata đều phải rời sân vì chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận gặp Chelsea tại Champions League.

Paulo Dybala thậm chí đã bật khóc khi tập tễnh rời sân ở phút 21, sau khi vừa ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt ở phút thứ 10. Tiền đạo này cũng là người thường xuyên đeo băng đội trưởng của Juventus trong mùa giải này.

Alvaro Morata bị đau sau một pha va chạm và phải rời sân nhường chỗ cho Moise Kean ở phút 82. HLV Max Allegri xác nhận Alvaro Morata và Paulo Dybala sẽ bỏ lỡ cả trận gặp Chelsea, lẫn trận derby với Torino vào cuối tuần này.

Thiếu vắng Paulo Dybala và Alvaro Morata, Juventus sẽ phải trông cậy vào cặp tiền đạo dự bị Moise Kean - Dejan Kulusevski trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới. HLV Max Allegri cũng có thể sẽ kéo Federico Chiesa hoặc Federico Bernardeschi từ cánh vào trung lộ.

Theo lịch thi đấu, Juventus sẽ tiếp đón Chelsea lúc 2 giờ ngày 30/9 theo giờ Việt Nam. Sau đó, thầy trò HLV Max Allegri sẽ tới làm khách của Torino lúc 23 giờ ngày 2/10.

Nguồn vov.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.