Thể thao

HLV U23 Oman: “Bóng đá Việt Nam đang có một thế hệ vàng”

Thứ Hai, 06/08/2018 | 16:54

HLV Al-Azani dành cho đội tuyển Olympic Việt Nam những lời khen có cánh sau trận đấu ở Giải tứ hùng quốc tế Cúp Vinaphone 2018.

U23 Việt Nam (áo trắng) đánh bại U23 Oman. Ảnh: TTXVN

“Bản thân tôi theo dõi thế hệ này từ năm 2015. Thật tuyệt vời khi từ lúc đấy đến giờ họ vẫn chơi với nhau. Theo đánh giá của tôi, đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Phải cảm ơn VFF vì đã xây dựng được lứa cầu thủ tài năng với định hướng lâu dài chứ không phải để đạt những mục tiêu trước mắt”, HLV của U23 Oman chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Olympic Việt Nam.

Cả trận đấu U23 Oman chơi không đến nỗi tệ, nhưng họ bị khuất phục bằng bàn thắng quá đẹp mắt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. “Bàn thắng của hậu vệ bên phía Việt Nam phải nói là quá đẹp. Tôi nghĩ cái hay nhất là bàn thắng đó diễn ra ở cuối trận đấu khi thể lực của các cầu thủ suy giảm rõ rệt. Điều đó càng mang đến điều thú vị cho trận đấu”, HLV Al-Azani nói.

Sau 2 trận đấu ở giải tứ hùng quốc tế, U23 Oman đang có 1 trận hòa và 1 trận thua. Ở lượt đấu cuối diễn ra vào hôm nay (7/8), thầy trò HLV Al-Azani sẽ đối đầu với U23 Palestine. Trong khi đó, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu thủ tục với U23 Uzbekistan.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.