Thể thao

HLV Park Hang Seo tin tưởng sẽ thắng tuyển Afghanistan

Thứ Hai, 13/11/2017 | 16:22

HLV đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Afghanistan đã có những trao đổi cụ thể nhất trước giờ bóng lăn của cuộc đối đầu vào tối 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) ở vòng loại thứ 3 tranh vé dự Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo (thứ hai, từ phải sang) và người đồng nghiệp tại tuyển Afghanistan đều muốn có kết quả tốt ở trận đấu vào tối 14/11. Ảnh: Internet

Cuộc trao đổi diễn ra sáng 13/11 tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ông Park Hang Seo (ĐTVN) đã phân tích rất cụ thể về sự chuẩn bị của đội chủ nhà vào lúc này. Đã có những tò mò về đội hình dự kiến mà HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra sân vào tối 14/11. Nhưng, chuyên gia người Hàn Quốc không vội tiết lộ.

Về phần mình, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã nói “Trong vòng 10 ngày tập luyện, với cá nhân tôi cảm nhận rất hiểu bài tập của HLV đưa ra và tập thể ĐTVN như vậy. Trận đấu tới, hy vọng tất cả các anh em sẽ tập trung và phát huy được điểm mạnh. Tôi nghĩ quãng thời gian 10 ngày, rất khó để HLV phát huy được điểm mạnh. Hy vọng vào AFF Cup 2018 năm sau, vai trò của HLV trưởng và trợ lý sẽ phát huy để giúp ĐTVN đạt thành tích cao”. Về Afghanistan, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã nói khá chi tiết điểm mạnh, yếu của bạn và chỉ ra hàng tiền vệ đối phương rất mạnh trong cánh trái cùng việc bố trí trung phong đá cắm có thể hình, “tuy nhiên, khoảng cách giữa tiền vệ và hậu vệ của Afghanistan có nhiều khoảng trống, chúng ta có thể tận dụng được tốt điểm yếu này”.

“Thời gian qua, tuyển Afghanistan đã có tập huấn, nhưng điều kiện tập luyện, sân bãi không được tốt lắm. Lần này đến Việt Nam, chúng tôi được hỗ trợ và tạo điều kiện ăn uống, tập luyện rất tốt. Với tôi, chiến thuật trong bóng đá không quan trọng lắm, nó chỉ bổ trợ cho sự thành công của đội bóng. Điều quan trọng để tạo ra sự khác biệt là chất lượng cầu thủ. Theo tôi, hai đội bóng không chênh lệch và khác biệt quá nhiều về trình độ - HLV Otto Pfister của Afghanistan cho biết.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.