Thể thao

Giải bi sắt vô địch Quốc gia năm 2019: Ấn tượng Bạc Liêu

Thứ Sáu, 03/05/2019 | 17:02

Sau 6 ngày tranh tài, Giải bi sắt vô địch Quốc gia năm 2019 đã khép lại vào chiều 2/5 sau 2 trận chung kết của nội dung kỹ thuật nam và kỹ thuật nữ. Giải không chỉ thành công về chuyên môn, về công tác tổ chức mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đơn vị khi đến với Bạc Liêu.

Ban tổ chức tặng quà sinh nhật cho các HLV, VĐV có ngày sinh nhật trong tháng 4 và tháng 5/2019. Ảnh: C.K

Ông Đoàn Tuấn Anh, Trưởng Bộ môn bi sắt - Tổng cục TDTT, Phó trưởng Ban tổ chức giải, cho biết: “Thành tích các VĐV đoạt được ở giải lần này không chỉ là thước đo cho sự tiến bộ của từng VĐV mà qua kết quả tại giải, Tổng cục TDTT sẽ chọn ra những VĐV xuất sắc nhất ở từng nội dung để thành lập đội tuyển quốc gia, chuẩn bị thi đấu tại SEA Games 30 - năm 2019 diễn ra tại Philippines”. Với “đích đến” là SEA Games 30 nên các VĐV đã nỗ lực hết sức mình, mang đến cho giải những trận đấu hấp dẫn, ngang tài, ngang sức.

Dấu ấn của giải không chỉ được thể hiện qua công tác chuyên môn, công tác tổ chức giải khoa học mà Ban tổ chức của Bạc Liêu còn dành cho các HLV, các VĐV một bất ngờ rất thú vị trong lễ bế mạc. Đó là tiệc sinh nhật tập thể dành cho các trưởng đoàn, các HLV, VĐV của các đơn vị có ngày sinh nhật trong tháng 4 và tháng 5 năm 2019. Những phần quà sinh nhật tuy giá trị vật chất không cao nhưng chắc rằng giá trị tinh thần là rất lớn. Và đó sẽ là một kỷ niệm đẹp, một ngày sinh nhật rất khó quên trong lòng của họ khi nhớ về vùng đất Bạc Liêu mến khách, nghĩa tình.

Châu Khánh

...............................................................................................................................................................................................................................

Kết quả Giải bi sắt vô địch Quốc gia năm 2019

* HCV đơn nam: Nguyễn Văn Quang (tỉnh Nghệ An); HCV đơn nữ: Nguyễn Thị Thúy Kiều (tỉnh Đồng Tháp).

* HCV đôi nam: Mỹ Vân - Sơn Khớp (tỉnh Sóc Trăng); HCV đôi nữ: Thanh Thảo - Lan Anh (TP. Cần Thơ); HCV đôi nam - nữ: Thiên Ân - Thảo An (tỉnh Vĩnh Long).

* HCV bộ ba nam thuộc về tỉnh Bạc Liêu; HCV bộ ba nữ thuộc về tỉnh Trà Vinh.

* HCV kỹ thuật nam: Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội); HCV kỹ thuật nữ: Phan Thị Thúy Diễm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

T.L (tổng hợp)

...............................................................................................................................................................................................................................

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.