Thể thao

Gần 700 vận động viên tham gia Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 11

Thứ Ba, 18/09/2018 | 15:23

Ông Nguyễn Chí Trung, Giám đốc Sacombank - chi nhánh Bạc Liêu trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải. Ảnh: T.Q

(BL-TQ) Ngày 18/9/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - chi nhánh Bạc Liêu phối hợp Sở VH-TT&DL, Tỉnh đoàn tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” nhân kỷ niệm 16 năm thành lập chi nhánh tại Bạc Liêu (18/9/2002 - 18/9/2018). Gần 700 vận động viên tham gia.

Qua 16 năm hoạt động tại Bạc Liêu, Sacombank đã trở thành thương hiệu uy tín nằm trong top các ngân hàng lớn của tỉnh, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; quy mô gồm 1 chi nhánh và 4 phòng giao dịch phục vụ cho trên 56.400 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Song song với mục tiêu kinh doanh, Sacombank luôn hướng về cộng đồng thông qua cấp học bổng “Uơm mầm cho những ước mơ” cho những học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tham gia cứu trợ đồng bào bị thiên tai, hoạn nạn; tài trợ và ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh, Quỹ Khuyến học, chương trình Ấm tình mùa Xuân, cùng nhiều chương trình xã hội mang tính nhân văn khác…

Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” là một hoạt động được tổ chức tại các tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm thực hiện tôn chỉ  hướng về cộng đồng và tạo gắn kết giữa cộng đồng dân cư tại địa phương đối với thương hiệu Sacombank. Đây là lần thứ 11 Sacombank tổ chức giải này tại Bạc Liêu.

Ban tổ chức trao giải nhất đồng đội nam và giải nhất đồng đội nữ học sinh - sinh viên cho đơn vị Trường đại học Bạc Liêu. Đồng thời trao các giải thưởng cho những đơn vị, vận động viên xuất sắc của giải với tổng số tiền thưởng gần 30 triệu đồng.

Vận động viên tham gia chạy việt dã

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.