Thể thao

Cựu danh thủ Luis Garcia của Liverpool giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam

Thứ Hai, 13/01/2020 | 16:29

Chiều 12/1, người hâm mộ bóng đá TP. HCM đã có dịp giao lưu với cựu danh thủ Luis Garcia - một trong những chân sút hàng đầu của CLB Liverpool, cũng như chiêm ngưỡng phiên bản chiếc cúp vô địch UEFA Champions League.

Luis Garcia ký tặng người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Internet

Liverpool là một trong những CLB hàng đầu của Giải Ngoại hạng Anh và hiện đang có lượng fan rất đông đảo tại Việt Nam. Vì thế, có mặt tại buổi giao lưu diễn ra chiều 12/1 tại TP. HCM, cựu tiền đạo Luis Garcia đã không khỏi thích thú khi chia sẻ: “Lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, tôi đã rất bất ngờ khi nhìn thấy một lượng fan Liverpool đông đảo như thế này tại Việt Nam. Thật tuyệt vời!”.

Ấn tượng của những người có mặt tại buổi giao lưu là chân sút Luis Garcia rất thân thiện và dễ mến. Luis Garcia chia sẻ: “Tôi được biết, bóng đá Việt Nam đang có những bước tiến lớn và hiện đang đứng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt, tuyển Việt Nam đang có thành tích rất tốt ở vòng loại World Cup 2022. Tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở vòng chung kết World Cup trong tương lai gần”.

Ngoài phần giao lưu với danh thủ bóng đá của Liverpool, người hâm mộ TP. HCM thêm lần nữa được chiêm ngưỡng phiên bản chiếc cúp vô địch UEFA Champions League cũng có mặt tại buổi giao lưu.

T.K (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.