Thể thao

Cúp chiến thắng 2017: Vinh danh HLV Mai Đức Chung và đội tuyển nữ Việt Nam

Thứ Tư, 17/01/2018 | 17:23

Lễ trao Cúp chiến thắng 2017, giải thưởng vinh danh những tập thể và cá nhân xuất sắc của thể thao Việt Nam trong năm 2017 đã diễn ra vào ngày 16/1/2018, tại Hà Nội.

Ông Mai Đức Chung nhận giải HLV số 1 năm 2017. Ảnh: Internet

Theo đó, danh hiệu VĐV nam xuất sắc nhất thuộc về Lê Thanh Tùng (TDDC), VĐV nữ xuất sắc nhất thuộc về Bùi Thị Thu Thảo (Điền kinh), VĐV trẻ xuất sắc nhất là Nguyễn Hữu Kim Sơn (Bơi lội), HLV xuất sắc nhất là HLV Mai Đức Chung (bóng đá), VĐV khuyết tật xuất sắc nhất là Lê Văn Công (cử tạ), VĐV được yêu thích nhất là Phạm Trần Gia Phúc (Cờ vua).

Khoảnh khắc ấn tượng của năm là hình ảnh VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh dìu người đồng đội Phạm Thị Huệ đứng dậy trước khi cả hai ăn mừng chiến thắng kép đoạt cả HCB lẫn HCV ở cự ly 5.000m nữ tại SEA Games 29.

Trong khi đó, với thành tích lần thứ 3 lên ngôi vô địch SEA Games, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành giải Đội tuyển xuất sắc nhất của năm. Ngoài ra, BTC cũng trao thêm giải Thành tựu trọn đời cho ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó Chủ tịch Hội đồng Olympic châu Á, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam và giải Thành tích đột phá trong năm cho đội tuyển bóng bàn nam và đội điền kinh tiếp sức 4x100m nữ.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.