Thể thao

Courtois chói sáng giúp Real giành Siêu cúp

Thứ Hai, 13/01/2020 | 16:28

Real Madrid đã thắng danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha thứ 11 trong lịch sử, sau khi thủ thành Thibaut Courtois đã xuất sắc trong loạt sút luân lưu để giúp đội giành chiến thắng 4-1 trước Atletico.

Real Madrid và danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha thứ 11 trong lịch sử. Ảnh: Getty Images

Đây là chiếc cúp đầu tiên mà Madrid giành được kể từ khi HLV Zidane trở lại câu lạc bộ vào tháng 3 năm ngoái. Với nhà cầm quân người Pháp, thì đây là danh hiệu thứ 10 mà ông giành được cùng Real trong 2 nhiệm kỳ, bao gồm 9 danh hiệu giành được từ các trận chung kết - còn lại là La Liga mùa 2016 - 2017.

HLV Zidane nói khi được hỏi về bí quyết thành công: “Tôi không biết, đó có thể xuất phát từ phẩm chất của câu lạc bộ này. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. Không chiến thắng nào là dễ dàng, chúng tôi phải kiên nhẫn để tìm kiếm nó. Hôm nay là một trận đấu như thế, đôi khi chúng tôi không biết làm thế nào để có thể ghi bàn. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng rất tốt. Nhưng bạn phải tin tưởng cho đến cuối cùng và đó là những gì chúng tôi đã làm”.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.