Thể thao

Công bố danh sách tập trung của Đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam

Thứ Sáu, 25/10/2019 | 16:34

Ngày 24/10, HLV Park Hang Seo đã công bố đồng loạt hai danh sách tập của đội tuyển quốc gia và tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và SEA Games 30.

Cụ thể, nhằm chuẩn bị cho hai cuộc so tài hứa hẹn rất nhiều khó khăn với hai đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 là UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (19/11), Ban huấn luyện đã triệu tập danh sách gồm 27 cầu thủ với không nhiều thay đổi so với các trận đấu trước đó. Danh sách cuối cùng sẽ được chốt chính thức vào mỗi buổi họp kỹ thuật trước từng trận đấu, với tổng cộng chỉ 23 cầu thủ theo đúng quy định.

Trung vệ Lê Văn Đại của CLB Thanh Hóa được thầy Park trao cơ hội lên tuyển. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn quyết định “ngó lơ” với một vài cái tên đã thi đấu rất nổi bật tại V-League mùa này. Có thể kể tới tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và  tiền vệ mới trở lại sau chấn thương Mạc Hồng Quân cũng không có tên.

Đáng chú ý, tiền đạo vừa lập công trong trận thắng 3-1 trên sân Indonesia mới đây là Nguyễn Tiến Linh cũng đã được thầy Park “để dành” cho tuyển U22 quốc gia phục vụ mục tiêu “săn vàng” tại SEA Games 30 tới đây.

Theo kế hoạch, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ hội quân tại thủ đô Hà Nội và bắt đầu tập luyện từ ngày 29/10 tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF. Hai cuộc chạm trán với UAE và Thái Lan vào trung tuần tháng 11 cũng là hai trận đấu cuối cùng của đội trong năm 2019 này.

Cùng ngày, HLV Park cũng công bố danh sách tập trung của tuyển U22 Việt Nam gồm 27 cầu thủ chuẩn bị cho đấu trường SEA Games 30. Đáng chú ý nhất trong số này chắc chắn là sự góp mặt của trung vệ đang trong quá trình hồi phục chấn thương Trần Đình Trọng.

Ngoài ra, những cái tên còn lại đều đã khá quen mặt từ những lần tập trung trước đây, đang cho thấy sự tiến bộ từng ngày dưới sự huấn luyện, dìu dắt của HLV Park. Danh sách này chắc chắn sẽ còn được bổ sung thêm những cái tên chất lượng nữa như Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung... - những cầu thủ đều đủ điều kiện để tham dự những giải đấu trẻ của Việt Nam, bên cạnh hai cái tên ngoài 22 tuổi dự SEA Games hiện vẫn chưa được Ban huấn luyện tiết lộ.

Dự kiến, tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28/10 - 10/11 tại Hà Nội, trước khi tiếp tục di chuyển và tập luyện tại TP. Hồ Chí Minh cho tới ngày 21/11. Toàn đội sẽ chính thức tham dự SEA Games từ ngày 22/11 - 10/12 tại Philippines.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.