Thể thao

Bóng chuyền nữ U23 châu Á: Trung Quốc vô địch, Việt Nam xếp thứ 3

Thứ Hai, 22/07/2019 | 17:21

Sau 9 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng chuyền nữ U23 châu Á lần thứ 3 Cúp Động lực 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển nữ U23 Trung Quốc; chủ nhà Việt Nam xếp thứ 3.

Tuyển nữ U23 Việt Nam giành vị trí thứ 3. Ảnh: Internet

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục - thể thao Trần Đức Phấn, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Giải Bóng chuyền nữ U23 châu Á lần thứ 3 Cúp Động lực 2019 là giải đấu quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn cho các vận động viên tài năng trẻ môn Bóng chuyền, đồng thời tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị, tình đoàn kết giữa Liên đoàn Bóng chuyền các quốc gia trong khu vực và châu lục.

Ngoài ra, giải đấu cũng là cơ hội tốt để các tuyển thủ nữ Việt Nam được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm nhằm chuẩn bị lực lượng tốt cho đấu trường SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm 2019 tại Philippines.

Giải đấu năm nay quy tụ các vận động viên trẻ của 13 đội tuyển nữ U23 quốc gia trong khu vực, châu lục. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm xếp hạng ở vòng bảng, vào bán kết và chung kết thi đấu loại trực tiếp để xác định đội vô địch.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.