Thể thao

Asian Para Games: Võ Thanh Tùng phá kỷ lục của đại hội từ năm 2010

Thứ Sáu, 12/10/2018 | 16:06

Tại nhà thi đấu thể thao dưới nước, Khu liên hợp thể thao Gelora Bung Karno, VĐV Võ Thanh Tùng một lần nữa xuất sắc giành HCV ở nội dung bơi 200m tự do hạng thương tật S5. Thành tích của Tùng là 3 phút 0 giây 02, phá kỷ lục của Đại hội được lập từ năm 2010 tại Quảng Châu là 3 phút 0 giây 05.

VĐV Võ Thanh Tùng (áo vàng) trên bục vinh danh. Ảnh: Vietnam+

HLV trưởng của đội tuyển bơi, ông Nguyễn Đăng Viễn không giấu được niềm vui ngay sau khi bảng hiệu tại nhà thi đấu hiện lên tên Võ Thanh Tùng về đích ở vị trí số 1. Ông Viễn cho biết, dù đây không phải là nội dung thế mạnh nhất của Tùng nhưng em đã rất cố gắng và thành công này là xứng đáng với Tùng.

Trước đó, VĐV Võ Thanh Tùng đã giành 2 HCV ở nội dung 50m ngửa (phá kỷ lục của chính mình) và 100m tự do (phá kỷ lục châu Á) cùng 1 HCB ở nội dung 50m bơi bướm.

Như vậy, sau 3 ngày thi đấu, Tùng đã giành được tổng cộng 3 HCV và 1 HCB, phá kỷ lục của bản thân, của đại hội và của châu Á.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.