Thể thao

Asian Para - Games 3: Việt Nam đặt chỉ tiêu đoạt 5 HCV

Thứ Hai, 01/10/2018 | 16:26

Đại hội Thể thao khuyết tật châu Á (Asian Para - Games 3) sẽ diễn ra từ ngày 6 -14/10/2018, tại Jakarta (Indonesia). Đại hội quy tụ tất cả 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, các VĐV sẽ tranh tài ở 18 môn...

Quang cảnh Đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam tại buổi lễ xuất quân. Ảnh: Internet

Đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para - Games 3 với 53 VĐV, HLV. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài 7/18 môn gồm: bơi, điền kinh, cử tạ, cờ vua, cầu lông, bóng bàn và judo - các môn thể thao mạnh của Đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam. Đây là đấu trường rất quyết liệt, quy tụ nhiều VĐV khuyết tật hàng đầu trong châu lục và cũng là ngày hội để giúp những VĐV khuyết tật minh chứng cho nghị lực phi thường của con người Việt Nam, đồng thời giúp họ khẳng định khát vọng sống, hòa nhập và cống hiến… cũng như bước điệm hoàn hảo để hướng tới Paralympic - Tokyo năm 2020. Được biết, chỉ tiêu của Đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam lần này vẫn là 5 HCV như 4 năm về trước.

T.K (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.