Thanh thiếu niên

Tự hào về những chàng trai Olympic Việt Nam

Thứ Hai, 03/09/2018 | 16:59

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã kết thúc hành trình của mình ở ASIAD 2018. Dù không giành được chiến thắng trước đội tuyển Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) khi để thua trong loạt sút luân lưu nhiều may rủi, nhưng các cầu thủ Olympic Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời khen từ người hâm mộ bóng đá vì họ đã cố gắng làm hết sức có thể ở một giải đấu tầm cỡ châu lục.

Trên chấm phạt đền, Quang Hải và Minh Vương đã không thể đánh bại thủ môn của UAE, điều đó khiến cho Olympic Việt Nam nhận thất bại với kết quả 3 - 4 và nhìn đối thủ nhận Huy chương đồng của ASIAD 2018. Dù có chút tiếc nuối, nhưng nhìn lại chặng đường dài trong suốt quá trình thi đấu, người hâm mộ vẫn tự hào về các cầu thủ Olympic Việt Nam. Trên hết là tinh thần chiến đấu kiên cường, không bỏ cuộc của các cầu thủ trẻ đã khiến cho hàng triệu người yêu mến bóng đá Việt Nam cảm thấy ấm lòng. “Dù không đoạt được Huy chương đồng, nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Những chàng trai trẻ của chúng ta đã có một hành trình tuyệt vời tiếp nối thành công rực rỡ của Giải U23 châu Á để 2 lần liên tiếp Việt Nam đứng trong nhóm tứ cường của châu lục”, Hữu Thọ - một người hâm mộ bóng đá của Bạc Liêu - chia sẻ.

Olympic Việt Nam thất bại trước UAE, nhưng những cầu thủ trẻ của dải đất hình chữ S không được chán nản mà phải tiến lên phía trước. Người hâm mộ sẽ đứng đằng sau và dõi theo, ủng hộ tinh thần cho những chiến binh Olympic Việt Nam. Hy vọng sau khi trở về từ ASIAD, những cầu thủ trẻ của chúng ta vẫn duy trì phong độ và tích cực luyện tập hướng tới giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 quan trọng sắp tới. Hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong chờ chứng kiến những màn thi đấu ấn tượng, đỉnh cao của các bạn.

NHẬT HẠ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.