Thanh thiếu niên

Trí thức trẻ góp ý vào dự thảo Văn kiện​ Đại hội Đảng lần thứ XIII

Thứ Hai, 09/11/2020 | 14:13

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị Trí thức trẻ Việt Nam tiêu biểu trong và ngoài nước góp ý dự thảo các Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIII.

Quang cảnh hội nghị Trí thức trẻ góp ý vào dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIII. Ảnh minh họa: Internet

Tại hội nghị, các ý kiến đều có chung nhận định, các dự thảo Văn kiện đã được chuẩn bị công phu và có tính khái quát cao. Về kết cấu, bố cục của các dự thảo Văn kiện chặt chẽ, nội dung có nhiều điểm mới; các vấn đề nêu trong báo cáo đã bám sát thực tiễn trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại… đánh giá sát với những thành tựu đạt được và những hạn chế, yếu kém sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII.

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương - Bùi Tuấn Quang cho biết, đây là hội nghị thứ 24 lấy ý kiến góp ý cho các dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIII và là một hội nghị chất lượng, thể hiện trách nhiệm tâm huyết của người trẻ đối với Đảng, với đất nước.

Thông qua 18 ý kiến của các trí thức trẻ gồm trực tiếp tại hội nghị và những video mà các bạn gửi về, Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương - Bùi Tuấn Quang đã rất tâm đắc với các ý kiến đóng góp của đại biểu trí thức trẻ. Những ý kiến của các bạn tận những nơi xa xôi về với Đảng, với đất nước để thấy được "hơi thở của cuộc sống" và khi ban hành văn kiện dễ đi vào cuộc sống.

Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương khẳng định sẽ tiếp thu; đồng thời trình Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng để có những bổ sung, điều chỉnh kịp thời vào dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng.

ĐỖ HOÀNG (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.