Thanh thiếu niên

Thời trang tết của bạn trẻ

Thứ Sáu, 09/02/2018 | 17:08

Khởi động ngay từ trước Noel, nhưng thị trường thời trang phục vụ tết càng ngày càng tăng nhiệt trong những ngày giáp tết. Thời điểm này, các shop quần áo dành cho giới trẻ trên địa bàn TP. Bạc Liêu vẫn thu hút đông đảo khách hàng. Không riêng giới trẻ ở TP. Bạc Liêu, nhiều bạn trẻ ở các huyện, thị xã trong tỉnh cũng đổ xô về TP. Bạc Liêu để mua sắm

Áo dài cách tân tiếp tục là xu hướng chọn lựa của nhiều bạn trẻ trong mùa xuân này. Ảnh minh họa: B.T

Những bộ cánh được yêu thích trong năm nay là những thiết kế có xu hướng đơn giản nhưng trẻ trung như: áo sơ mi cách điệu, áo thun in họa tiết, váy yếm... Ngoài kiểu quần jeans ống túm quen thuộc, thì jeans baggy, quần jeans ống loe, jeans short cũng đang lên ngôi. Ngoài ra, các thiết kế jum áo liền quần, áo yếm, rất phù hợp với những bạn trẻ ưa thích hoạt động ngoài trời. Áo dài cách tân xuất hiện trên thị trường từ năm trước và tiếp tục là xu hướng chọn lựa của các bạn trẻ trong mùa xuân này. Thiết kế phóng khoáng, không giới hạn về chủ đề, màu sắc, họa tiết…, áo dài cách tân được kết hợp với nhiều kiểu quần phong cách như legging, culottes và thậm chí là chân váy. Đầm theo phong cách công chúa, đầm suông với những họa tiết dễ thương, kiểu hoa cỏ mùa xuân với sắc màu rực rỡ cùng chất liệu voal, kate, da cá… khá độc đáo, là sự chọn lựa của phần đông phái nữ. Xu hướng màu sắc trong các thiết kế quần áo năm nay là những màu sắc nổi bật. Ngoài màu đỏ theo quan niệm mang lại sư may mắn trong năm mới, các màu hồng, xanh, cam cũng được bạn trẻ yêu thích.

Ở lĩnh vực thời trang nam, tuy mẫu mã không phong phú bằng giới nữ, vẫn là áo thun, áo sơ mi, quần jeans nhưng xuất hiện nhiều thiết kế khá lạ về kiểu cách, màu sắc, đặc biệt là các thiết kế kẻ sọc rất bắt mắt. Bạn Tiến Đạt (phường 2, TP. Bạc Liêu) chia sẻ: “Tâm lý ai cũng muốn tết là phải ăn mặc thật đẹp. Đạt còn quan niệm mỗi bộ đồ tết mặc vào là mang đến sự may mắn, thuận lợi trong năm mới, vì vậy sự tươm tất và màu sắc cũng là tiêu chí mà Đạt lựa chọn quần áo để du xuân”.

T.A

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.