Thanh thiếu niên

Sân chơi đồng hành cùng thanh niên

Thứ Hai, 10/06/2019 | 15:54

Đoàn khối các cơ quan tỉnh vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức sân chơi đồng hành cùng thanh niên năm 2019 tại Khu du lịch sinh thái vườn chim Bạc Liêu. Qua đó đã tạo sân chơi tươi vui, lành mạnh cho đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) trực thuộc Đoàn Thanh niên hai đơn vị.

Sân chơi đồng hành cùng thanh niên năm 2019 diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 200 ĐV-TN. Trước khi bắt đầu vào “cuộc chiến”, ĐV-TN được phổ biến hình thức, cách chơi những trò chơi mà Ban tổ chức đưa ra (ảnh 1). Cụ thể ở sân chơi lần này, ĐV-TN được trải nghiệm 3 trò chơi vui nhộn, thú vị mà từ trước đến giờ chưa từng diễn ra ở các sân chơi của thanh niên trên địa bàn tỉnh như: đu dây qua sông, chạy xe đạp qua cầu, đua xuồng ba lá (ảnh 2, 3 và 4). Dù đã cố gắng để về đích giành chiến thắng nhưng nhiều đội chơi đã không ít lần gặp sự cố trên đường đua với những cú trượt ngã hay chìm xuồng (ảnh 5 và 6). Sân chơi khép lại với niềm hân hoan, vui tươi và Ban tổ chức đã trao những phần thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc ở các môn chơi (ảnh 7).

Tạo sân chơi lành mạnh để ĐV-TN được giao lưu, thư giãn là việc làm cần thiết mà Đoàn Thanh niên nên tổ chức thường xuyên, nhất là những sân chơi mang tính giải trí tập thể cao như sân chơi này. Đây cũng chính là một trong những giải pháp hiệu quả để thu hút, tập hợp ĐV-TN tham gia vào tổ chức Đoàn, Hội.

ĐỖ LAM (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.