Thanh thiếu niên

Những món quà Valentine ý nghĩa dịp 14/2 năm nay

Thứ Tư, 13/02/2019 | 15:31

Lễ tình yêu đến rồi, bạn đã chọn quà Valentine gì gửi đến “nửa yêu thương” chưa? Dưới đây là những gợi ý để bạn có thể chuẩn bị quà tặng cho nửa kia một cách thật đơn giản nhưng vẫn chất chứa đầy tình cảm.

Chocolate: Nhắc đến Valentine, hầu như điều đầu tiên mọi người sẽ nghĩ ngay đến chocolate - đặc trưng của lễ tình yêu. Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa đối với những cặp đôi đang yêu. Vị đắng và ngọt của chocolate tượng trưng cho cung bậc cảm xúc của tình yêu. Hương vị của chocolate sẽ giúp tình yêu của hai bạn thêm bền chặt hơn.

Hoa tươi: Ngoài chocolate thì món quà Valentine đặc biệt chính là hoa hồng. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu bền chặt. Nhiều bạn trai thường dùng món quà này để bày tỏ tình yêu của mình đến với người thương. Nếu khéo tay hơn, bạn có thể tự mua hoa về rồi bó lại, thắt nơ tặng bạn gái sẽ khiến cô ấy vô cùng cảm động.

Trang sức, quần áo: Là con gái, ai cũng mong muốn mình luôn được xinh đẹp trong mắt mọi người. Con gái có thể bỏ hơn nửa tháng lương của mình để mua quần áo. Vậy nên, quà Valentine năm nay, các bạn trai chọn quần áo, trang sức tặng người thương cũng là sự lựa chọn phù hợp. Nếu sợ sự lựa chọn của mình không phù hợp, bạn có thể đưa người yêu đi mua sắm cùng mình để vừa ý nàng nhất.

Đồ đôi: Đây cũng là một ý tưởng hay khi chọn quà tặng “nửa yêu thương” trong ngày Valentine. Đồ đôi là lời khẳng định tình yêu, nhắn nhủ với cả thế giới rằng chúng mình là một chỉnh thể không thể tách rời. Vậy nên, nếu không biết sự lựa chọn nào làm quà cho ngày lễ tình yêu, bạn hoàn toàn có thể chọn đồ đôi.

Album hình: Chắc chắn trên quãng đường yêu nhau, hai bạn luôn có những khoảnh khắc ý nghĩa và lãng mạn. Tạo một album hình làm quà Valentine, mỗi khi buồn vui nhắc lại, mỗi người sẽ nhớ về những khoảnh khắc đã trải qua, hai người sẽ yêu nhau nhiều hơn nữa.

Đồng hồ đeo tay: Đồng hồ đeo tay là vật dụng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Là món quà Valentine đầy ý nghĩa cho lễ tình yêu năm nay. Nó đem đến sự chảy trôi của thời gian. Vậy nên, đồng hồ trở thành minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu, bền chặt theo năm tháng.

T.A (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.