Thanh thiếu niên

Nguyễn Thị Thúy Duy:​ Tự hào là đội ngũ kế cận trung thành của Đảng

Thứ Tư, 05/02/2020 | 16:02

Với việc thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội, phong trào thanh thiếu nhi, hiến máu tình nguyện, an sinh xã hội, đóng góp nhiều công trình, phần việc thiết thực trong việc chung tay cùng huyện nhà đẩy nhanh lộ trình xây dựng các tuyến đường kiểu mẫu ở các xã nông thôn mới năm 2019, Nguyễn Thị Thúy Duy, Phó Bí thư Huyện đoàn Hồng Dân (ảnh) là một trong 14 gương mặt tiêu biểu được vinh danh tại lễ tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020.

Theo Thúy Duy, những đảng viên trẻ luôn nhận thức rằng, trải qua 90 năm thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, đất nước ta đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Càng tự hào bao nhiêu, thế hệ trẻ hôm nay càng trân trọng sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng và Bác Hồ kính yêu, trân trọng sự đánh đổi bằng mồ hôi, xương máu và hy sinh cao cả của biết bao đồng bào, chiến sĩ, của các thế hệ cha anh đi trước, trong đó có sự đóng góp công sức của các cô chú lãnh đạo, lão thành cách mạng, các cô chú đảng viên cao niên, đảng viên kiên trung suốt đời phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Kế thừa và phát huy truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, những năm qua đảng viên trẻ toàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực, cống hiến cho các phong trào hành động cách mạng bằng cả bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Với niềm tự hào và tin tưởng sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò, trách nhiệm của một người đảng viên trẻ, Thúy Duy chia sẻ đầy tâm huyết: “Bản thân tôi và tất cả các đảng viên trẻ nguyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Đảng ta; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn ra sức học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng và Bác Hồ vĩ đại; tiếp tục giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong các hoạt động, phong trào Đoàn, Hội; chú trọng công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn và các hoạt động an sinh xã hội khác… góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là cánh tay đắc lực, là đội dự bị tin cậy của Đảng”.

Thư Các

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.