Thanh thiếu niên

Mít-tinh kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Thứ Sáu, 11/10/2019 | 16:28

(BL-CK) Chiều 11/10/2019, tại vườn chim Bạc Liêu (phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu), Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TP. Bạc Liêu tổ chức lễ mít-tinh chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2019).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam, các thế hệ thanh niên qua 63 năm xây dựng, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Trong suốt chặng đường 63 năm qua, dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, của Đoàn Thanh niên, cùng với thanh niên cả nước, các thế hệ thanh niên TP. Bạc Liêu đã nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của Hội, góp phần quan trọng trong quá trình giải phóng, xây dựng và bảo vệ quê hương.

Kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, thanh niên TP. Bạc Liêu hôm nay luôn xung kích, đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện xây dựng một thế hệ thanh niên thời kỳ mới, sống có lý tưởng, trách nhiệm, đạo đức, tri thức, năng động, nhiệt tình, tư duy nhạy bén, giàu lòng yêu nước.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.