Thanh thiếu niên

Hội đồng Đội tỉnh:​ Hướng dẫn triển khai cuộc thi Đọc sách vì tương lai lần thứ II - năm 2020

Thứ Sáu, 17/07/2020 | 16:31

Thực hiện Kế hoạch số 39 của Hội đồng Đội (HĐĐ) Trung ương về việc tổ chức cuộc thi Đọc sách vì tương lai lần thứ II - năm 2020, HĐĐ tỉnh vừa có hướng dẫn HĐĐ các huyện, thị xã, thành phố triển khai cuộc thi. Cuộc thi với mục đích tôn vinh giá trị, khẳng định vai trò của sách trong học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng xã hội cho thiếu nhi.

Ảnh minh họa: Internet

Cuộc thi là sân chơi dành cho thiếu nhi từ 6 - 15 tuổi đang sinh sống và học tập tại các trường tiểu học, THCS, Nhà thiếu nhi trong tỉnh. Tham gia cuộc thi, các em sẽ tìm đọc các cuốn sách, câu chuyện hay, phù hợp với nhận thức, lứa tuổi.

Thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi tại website: docsachvituonglai.com và bằng hình thức quay video clip nêu cảm nhận, ý nghĩa, bài học về cuốn sách, câu chuyện, nhân vật yêu thích đăng tải trên website cuộc thi, đồng thời chia sẻ, kêu gọi bình chọn. Thời gian diễn ra cuộc thi từ tháng 6 - 10/2020.

Cuộc thi là hoạt động bổ ích nhằm phát triển phong trào đọc sách, hình thành văn hóa đọc trong thiếu niên, nhi đồng và bày tỏ quan điểm về các vấn đề liên quan đến các em thông qua những nhận xét, cảm nhận các nội dung trong cuốn sách, câu chuyện.

ĐỖ HOÀNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.