Thanh thiếu niên

Hè về, trẻ em học các môn thể thao năng khiếu

Thứ Sáu, 27/07/2018 | 16:20

Mùa hè 2018, nhiều bậc phụ huynh ở huyện Hòa Bình cho con em mình theo học các môn thể thao, năng khiếu nhằm rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe. Đây là sân chơi lành mạnh, giúp các em rèn luyện bản thân linh hoạt và tránh xa tệ nạn xã hội.

Hầu hết các em đều thích thú với những môn giải trí lành mạnh, tập luyện hăng say. Do điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu thốn, nên huyện chủ yếu mở các lớp dạy võ cổ truyền, Teakwondo, bóng đá và bơi lội. Những lớp học này không chỉ là nơi rèn luyện, vui chơi, mà còn giúp các em học được nhiều điều bổ ích. Em Thạch Nhật Hào cho biết: “Hè này ba mẹ cho em học võ cổ truyền. Học võ giúp em rèn luyện thân thể, giữ gìn sức khỏe”.

Hiện nay, sân chơi dành cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện rất ít. Vì vậy, việc tạo ra những sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè là hết sức cần thiết, giúp các em phát triển cân bằng thể chất và tinh thần.

Tiến Luận

Trẻ em huyện Hòa Bình học lớp năng khiếu bóng đá. Ảnh: T.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.