Thanh thiếu niên

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong đối thoại trực tuyến với đoàn viên - thanh niên

Thứ Tư, 13/03/2019 | 15:17

Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”,  Bí thư thứ nhất Trung ương - Đoàn Lê Quốc Phong sẽ có buổi đối thoại trực tuyến với đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) cả nước (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/3/2019). Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019); đồng thời nhằm nắm bắt thông tin và định hướng hoạt động cho ĐV-TN trong và ngoài nước trong năm 2019 - Năm Thanh niên tình nguyện; tạo điều kiện cho ĐV-TN đóng góp ý kiến, suy nghĩ, sáng kiến về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong đối thoại trực tuyến với đoàn viên - thanh niên.

Tại buổi đối thoại, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc, cũng như tiếp thu những đề xuất, kiến nghị, hiến kế của ĐV-TN. Đồng thời thông tin đến ĐV-TN những nội dung cốt lõi của chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 và Tháng Thanh niên 2019; tình hình triển khai đợt hoạt động “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với thực hiện chủ đề công tác Năm Thanh niên tình nguyện 2019.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ 9 - 10 giờ 30 phút ngày 21/3/2019. Ngoài điểm cầu chính tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), còn có các điểm cầu tại VNPT Đà Nẵng, VNPT TP. Hồ Chí Minh và 2 điểm cầu có nhân vật tiêu biểu, đội hình tình nguyện, hoạt động sôi nổi trong Tháng Thanh niên 2019. Một số tỉnh, thành phố khác cũng tổ chức cho ĐV-TN theo dõi buổi trực tuyến và đặt câu hỏi đối thoại với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong.

Cùng tham dự buổi đối thoại trực tuyến còn có một số gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018, nghệ sĩ, vận động viên tiêu biểu, doanh nhân trẻ và một số câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ, được phát trực tiếp trên fanpage Cổng thông tin Trung ương Đoàn và được tường thuật trực tuyến trên các báo điện tử Tiền Phong, Thanh Niên, trang Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò...

Các câu hỏi được tổng hợp trước và ĐV-TN nêu tại buổi đối thoại sẽ được các đại biểu chủ trì và trả lời trực tiếp. Ngay từ bây giờ, ĐV-TN Việt Nam trong và ngoài nước có thể đặt câu hỏi để tham gia buổi đối thoại trực tuyến và gửi về địa chỉ mail: web.twd@gmail.com.

ĐỖ LAM (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.