Thanh thiếu niên

100 đoàn viên được bồi dưỡng 6 bài học Lý luận chính trị

Thứ Sáu, 20/09/2019 | 15:27

(BL-HL) Huyện đoàn Đông Hải vừa phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng 6 bài học Lý luận chính trị cho 100 học viên là đoàn viên của Trường THPT Gành Hào (huyện Đông Hải).

Nội dung bồi dưỡng gồm các chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - người tổ chức, lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam; Đoàn viên phấn đấu để trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước và hội nhập quốc tế; Những vấn đề cơ bản về phòng chống tác hại ma túy và tìm hiểu các luật, nghị định liên quan đến giao thông đường bộ, đường thủy.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100 học viên được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện cấp giấy chứng nhận hoàn thành nhiệm vụ học tập.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.