Quốc tế

Đại sứ các nước tại Việt Nam gửi lời chúc mừng năm mới 2019

Thứ Sáu, 01/02/2019 | 16:21

Trước thềm năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, Đại sứ các nước Canada, Na Uy, Thụy Sĩ, New Zealand, Đan Mạch, Mỹ… cùng vui mừng, phấn khởi và đưa ra những thông điệp tươi sáng cho một năm mới 2019 thành công.

Đại sứ Canada tại Việt Nam - Deborah Paul chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi ăn tết ở Việt Nam. Tôi rất mong đợi và đón chờ lễ hội này. Canada luôn thúc đẩy tôn trọng sự đa dạng và hòa nhập bởi điều đó mang lại hòa bình, thịnh vượng và bảo vệ các quyền của mỗi cá nhân".

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam - Wendy Matthews mong rằng trong năm 2019, mọi người sẽ cùng nhau xây dựng các xã hội hòa nhập, nơi tất cả đều được tôn trọng và đánh giá cao.

Mong muốn năm 2019 sẽ là năm của sự hòa nhập, không ai bị bỏ lại phía sau, Đại sứ Na Uy tại Việt Nam - Grete Lochen cho rằng, điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với trẻ em, tương lai của xã hội. Cũng theo Đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam - Beatrice Maser Mallor, sự đa dạng giúp con người trở nên mạnh mẽ. Tất cả mọi người đều có thể góp công sức vào sự thành công của xã hội. Đại sứ chúc người dân Việt Nam, đặc biệt là các em nhỏ đón một cái tết hạnh phúc và một năm Kỷ Hợi thịnh vượng.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam - Daniel J.Kritenbrink gói bánh chưng. Ảnh: Internet

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam - Daniel J.Kritenbrink chia sẻ: “Đây là năm thứ hai tôi vui hưởng Tết cổ truyền Việt Nam. Năm ngoái, tôi đã học gói bánh chưng và cả sự tích đằng sau chiếc bánh thơm ngon này. Tết năm nay, tôi muốn trưng một cành đào đẹp cho ngôi nhà của mình. Nhân dịp tết đến, xuân về, chúc người dân Việt Nam một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng”.

C.Q.B (tổng hợp từ nguồn Vietnam+)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.